Được tạo bởi Blogger.

Mẹ 2 con đam mê làm đẹp từ mỹ phẩm thiên nhiên

PHONG CÁCH SAO | Nguyễn Ngọc Quý là mẹ 2 con, sinh ra và lớn lên tại Bến Tre. Cô gái miền Tây chất phác rất yêu thích làm đẹp, đặc biệt là các sản phẩm từ thiên nhiên.

Mẹ 2 con đam mê làm đẹp từ mỹ phẩm thiên nhiên.

Với phái đẹp, làm đẹp là quyền lợi cũng là nghĩa vụ, Ngọc Quý cũng vậy. Vốn đã có gia đình, cô gái trẻ càng có ít thời gian chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài hơn, nhưng không vì vậy mà cô bỏ bê dưỡng da.



Yêu thích sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, đó là cái duyên đưa Quý đến với cám gạo Anthy từ 3 năm trước. Là một trong những loại mỹ phẩm tự chế khá rẻ tiền, nhưng những cách làm đẹp bằng cám gạo mang lại cho Quý hiệu quả bất ngờ và an toàn nhất.


Chính vì vậy, Quý đã mạnh dạn kinh doanh thêm cám gạo và giới thiệu sản phẩm làm đẹp an toàn và chất lượng này cho phụ nữ quê mình.


Gia đình là công ty sản xuất kẹo dừa Hồng Vân tại Bến Tre nên từ nhỏ Quý gắn liền với ngành nghề truyền thống gia đình. Nhưng niềm đam mê với cái đẹp và mong muốn giúp đỡ các chị em phụ nữ tiếp xúc với thương hiệu cám gạo Anthy đã thúc đẩy Quý nhập hàng về kinh doanh thêm.


Quý đã cất công từ Bến Tre lên tận Sài Gòn để nhập hàng về bán, khởi đầu cũng rất khó khăn vì 3 năm trước kinh doanh online chưa phát triển nhiều, thương hiệu cám gạo Anthy còn ít người biết đến.


Tuy nhiên cũng có thuận lợi vì nhà Quý là trạm dừng chân tại Bến Tre, khách hàng ra vào mỗi ngày khá đông. Từ đó, Quý đã nghĩ ra cách kinh doanh là trưng bày và tư vấn cám gạo Anthy tại đó. 


Thời điểm này, bà mẹ trẻ quá bận với công việc gia đình nên chưa đầu tư nhiều về mảng bán hàng online, cộng thêm chưa có nhiều kinh nghiệm và kiến thức tư vấn bán hàng nên lượng cám gạo bán ra khá ít.


Bằng nỗ lực không ngừng, dần dần Ngọc Quý cũng giới thiệu thương hiệu cám gạo cho nhiều người biết đến. Quý kể: "Lúc tuyển được sỉ đầu tiên em rất vui, vui đến không ngủ được". Ban đầu, cô gái trẻ chỉ nhập 20 sản phẩm, dần dần tuyển được sỉ và đại lý, tổng đại lý thì số lượng sản phẩm Quý nhập cũng nhiều lên, có lúc đến 1.000 sản phẩm 1 tháng.


Phát triển và gắn bó với cám gạo Anthy đã 3 năm và đây cũng là nguồn thu nhập ổn định của Quý. Nhờ được sự hướng dẫn và hỗ trợ hết mình của trưởng nhóm Sisi và học hỏi kinh nghiệm từ các chị em trong team Sisi Grass mà bà mẹ trẻ Ngọc Quý phấn khởi khi kinh doanh thành công và có thu nhập khá cao, giúp cuộc sống Quý sung túc hơn.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn