Được tạo bởi Blogger.

Tảo xuân Luxury X2 - "Chất lượng" từ "tâm huyết" của CEO Nguyễn Thanh Lộc

Xây dựng chương trình tri ân khách hàng với giải thưởng giá trị lên đến 1 tỷ đồng

Hành trình của một doanh nhân thành công thường bắt đầu bằng việc xác định được vấn đề của khách hàng và đưa ra những sản phẩm tốt, chất lượng. Nhưng đối với CEO của Công ty TNHH Mỹ phẩm Green Queen, nó đơn giản chỉ khởi nguồn từ tâm huyết, thuần tuý giúp khách hàng biết đến sản phẩm nhanh, dễ dàng và hiệu quả hơn.

CEO với cái "tâm" với nghề


Sinh ra và lớn lên tại vùng quê Long An, mang trong mình cái chất con người miền Tây kiên trì, quyết đoán và cả sự liều lĩnh trong việc nắm bắt cơ hội đã đưa chàng trai 9x Nguyễn Thanh Lộc đi đến thành công. Từ một chàng thanh niên nhà nghèo, đi lên từ con số không đến nay đã sở hữu thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

Nguyễn Thanh Lộc - Anh chàng CEO 9X với cái "tâm" với nghề

Nhớ lại những ngày đầu "khởi nghiệp", bắt đầu đưa ra thương hiệu, sản phẩm cho riêng mình lấy tên Green Queen, bản thân anh đã phải cố gắng nỗ lực, xây dựng từng chút một để có thể phát triển, lan tỏa rộng rãi. Dù vậy, đối với Nguyễn Thanh Lộc, "Cốt lõi của thương hiệu hay chính sản phẩm vẫn là chất lượng và giá trị mang lại, an toàn và phù hợp với người dùng", anh chia sẻ.

Nam CEO Green Queen còn cho biết thêm, trong lĩnh vực mỹ phẩm, chất lượng là yếu tố đặc biệt quan trọng. Bởi, chỉ cần một sản phẩm kém chất lượng, khách hàng sẽ bỏ bạn ngay lập tức. Sự thật luôn luôn đúng và bạn phải tôn trọng sự thật, tôn trọng khách hàng. Chỉ nên bán những sản phẩm chất lượng, nói đúng bản chất vốn có của sản phẩm. Tuyệt đối không "treo đầu dê, bán thịt chó", vì như thế là bạn đang tự giết chết chính mình.

Chất lượng sản phẩm luôn được nam CEO đặt lên hàng đầu

Với anh, điều quan trọng đầu tiên khi bước chân vào lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm đó chính là đạo đức nghề nghiệp. Do vậy mà CEO không ngại những lý do về thị trường mỹ phẩm bão hoà hay sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành. Thay vào đó, Nguyễn Thanh Lộc đặt niềm tin vào chất lượng sẽ là yếu tố quyết định giữ chân khách hàng.

Tảo xuân Luxury X2 - "Chất lượng" từ sự tâm huyết


Vẻ đẹp tự nhiên luôn có giá trị bền vững và mỹ phẩm thiên nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu. Mỗi sản phẩm của Green Queen đều được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu, chú trọng đến thành phần thiên nhiên, mang đến giải pháp chăm sóc làn da và sức khỏe cho phụ nữ dựa trên tiêu chí an toàn và hiệu quả.

Hiện tại, Green Queen đang cung cấp nhiều sản phẩm làm đẹp cao cấp được phái nữ tích cực đón nhận như Tảo xuân Luxury X2. Khác với các loại sản phẩm trôi nổi, không rõ thành phần, nguồn gốc xuất xứ, Tảo xuân Luxury X2 là một sản phẩm dưỡng trắng da body chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên như tinh chất vi tảo biển, cây cam thảo, vitamin E, vitamin B3, hạt sen hồng và các khoáng chất khác…

"Sản phẩm ra đời dựa trên những nỗ lực nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi không ngừng và luôn được chú trọng đầu tư sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, để có thể cung ứng ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất và đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng", Nguyễn Thanh Lộc chia sẻ.


"Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm trước khi đưa ra ngoài thị trường đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, quy trình sản xuất và đóng gói dưới sự kiểm định chặt chẽ của các cơ quan chức năng, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm"
, CEO Green Queen cho hay.

Ngoài việc cung ứng sản phẩm an toàn chất lượng, anh chàng CEO 9X Nguyễn Thanh Lộc cũng xây dựng quy trình phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm nhất. Hiện tại, nam CEO đang triển khai chương trình "Xuân về - Lộc về - Vạn người mê". Chương trình tri ân quý khách hàng mua 1 body tặng 1 thẻ cào trúng thưởng trị giá lên đến hơn 1 tỷ đồng. Ngoài ra còn nhiều phần quà hấp dẫn mà CEO Green Queen muốn dành tặng cho người dùng.

Có thể thấy, với những nỗ lực, tâm huyết không ngừng nghỉ, tin chắc CEO Green Queen Nguyễn Thanh Lộc sẽ thành công hơn nữa trên chặng đường sắp tới.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn