Được tạo bởi Blogger.

CT Bệnh viện Phúc Thành - Điểm đến phẫu thuật thẩm mỹ uy tín của chị em Việt Kiều

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, bệnh viện Phúc Thành là một trong những địa chỉ uy tín không chỉ được nhiều chị em phụ nữ trong nước ưa chuộng mà còn được rất nhiều chị em Việt kiều như Mỹ, Úc, Canada,... ưu tiên lựa chọn vì chất lượng và chi phí hợp lý.

Bệnh viện Phúc Thành đầu tư đầy đủ các thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại bậc nhất để phục vụ khách hàng

Đa dạng dịch vụ làm đẹp chất lượng vừa "ví tiền"


Những năm gần đây, xu hướng chị em Việt Kiều trở về nước thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến. Lý do khiến đa số Việt kiều chọn về nước làm đẹp chính là sự chênh lệch về chi phí giữa Việt Nam và nước ngoài. Thay vì phải chi số tiền gấp cao gấp 3-4 lần thực hiện các dịch vụ làm đẹp ở nước ngoài, nhiều Việt kiều không ngại ngần đầu tư một khoản chi phí về nước làm đẹp nhưng vẫn được trải nghiệm chất lượng quốc tế.

Bệnh viện Phúc Thành thực hiện đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ với chi phí phải chăng

Một khách hàng Việt kiều cho biết: "Tôi cảm thấy tự ti và mặc cảm vì kích thước của vòng một khiêm tốn. Nhiều lúc, tôi rất muốn nâng cấp vòng một ở bệnh viện thẩm mỹ nhưng cứ e ngại và do dự vì mức giá thực hiện cho một dịch vụ rất cao, gấp mấy lần ở Việt Nam. Chưa kể để đặt lịch phẫu thuật phải chờ đợi rất lâu. Có người phải hẹn trước cả năm cũng chưa chắc có lịch".

Bệnh viện Phúc Thành là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín được nhiều chị em Việt kiều "chọn mặt gửi vàng" để thay đổi, hoàn thiện gương mặt, vóc dáng trở nên tự tin và tỏa sáng trong cuộc sống. Bệnh viện đa dạng hóa dịch vụ thẩm mỹ với mức chi phí vừa phải nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng. Có thể kể đến một số dịch vụ làm đẹp chủ đạo như: tạo hình body, nâng ngực, nâng mũi, chăm sóc da,....

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ


Hiện nay, bệnh viện Phúc Thành sở hữu đội ngũ bác sĩ phẫu thuật hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, tốt nghiệp từ các trường đại học lớn trong và ngoài nước. Các bác sĩ đều có chuyên môn cao, tay nghề giỏi và thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ cho hơn 3000 khách hàng.

Các bác sĩ tại Bệnh viện Phúc Thành tận tâm tư vấn và thăm khám sức khỏe cho khách hàng

Mỗi bác sĩ đảm nhận một lĩnh vực chuyên môn cụ thể. Nhờ đó chất lượng trong từng dịch vụ làm đẹp được bảo đảm tính chuyên sâu và chất lượng tốt nhất. Tất cả các bác sĩ đều có giấy phép hành nghề theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Hơn nữa, các bác sĩ tại bệnh viện Phúc Thành đều liên tục cập nhật các kiến thức và công nghệ làm đẹp trên thế giới. Hằng năm, họ cũng dành thời gian tu nghiệp ở Mỹ, Hàn Quốc… để trau dồi kỹ thuật. Đồng thời, tham dự các hội nghị thẩm mỹ quốc tế thường niên để bắt kịp những xu hướng làm đẹp mới nhất. Do đó, chị em Việt Kiều hoàn toàn yên tâm với tay nghề chuyên môn của các bác sĩ tại đây, không hề thua kém các cường quốc thẩm mỹ.

Cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ tân tiến


Bệnh viện Phúc Thành trang bị cơ sở vật chất khang trang với hệ thống phòng ốc chuyên môn đầy đủ tiện nghi, đi kèm với hệ thống trang thiết bị máy móc đầy đủ và tân tiến để đảm bảo hạn chế tối đa các trường hợp rủi ro xảy ra khi làm phẫu thuật, đem lại kết quả như mong muốn của khách hàng.

Không chỉ liên tục cập nhật, nâng cao chất lượng trình độ tay nghề của đội ngũ bác sĩ, công nghệ, kỹ thuật làm đẹp tại bệnh viện Phúc Thành cũng được đổi mới theo kịp với xu hướng thế giới. Hiện tại, các công nghệ tại bệnh viện được chuyển giao từ các cường quốc về phẫu thuật thẩm mỹ như Hàn Quốc, Anh, Mỹ,…

Phòng mổ đạt tiêu chuẩn vô trùng đảm bảo an toàn khi phẫu thuật

Các thiết bị làm đẹp tại bệnh viện cũng được khử khuẩn, làm sạch hoàn toàn. Phòng phẫu thuật thẩm mỹ được thiết kế theo tiêu chuẩn vô khuẩn một chiều, liên tục được cung cấp khí tươi để đảm bảo mức độ an toàn và vô khuẩn tuyệt đối, giúp hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn, hoại tử sau khi phẫu thuật.

Sự thấu hiểu vẻ đẹp của người Việt


Một lý do cũng quan trọng khiến chị em Việt kiều quyết định về nước làm đẹp chính là các bác sĩ thẩm mỹ trong nước sẽ hiểu rõ về nhân trắc học của người châu Á, từ đó họ có thể đưa ra những lời khuyên phù hợp hơn cho khách hàng.

Bác sĩ sẽ lắng nghe những mong muốn làm đẹp của khách hàng và đưa ra những lời khuyên và phương pháp phù hợp

Bác sĩ VĐĐ - Giám đốc Bệnh viện Phúc Thành chia sẻ: "Nhiều người từng thẩm mỹ theo “nét đẹp” của nước ngoài như nâng mũi cao Tây, làn da rám nắng,... nhưng chiếc mũi cao chọc thẳng đôi khi lại không phù hợp với tỉ lệ với đường nét trên gương mặt của người Việt, khiến cho nhiều chị thất vọng. Nhiều người lại phải bay ngược về Việt Nam nhờ bác sĩ giải cứu chiếc mũi để tự nhiên đẹp phù hợp người Á Đông".

Thấu hiểu điều đó, các bác sĩ và chuyên gia tại Bệnh viện Phúc Thành sẽ mô phỏng gương mặt sau liệu trình và giúp khách hàng thấy rõ hơn về vẻ đẹp mà họ đạt được.

Chính sự đầu tư chỉn chu trong từng khía cạnh trong làm đẹp, Bệnh viện Phúc Thành không chỉ là sự chọn hàng đầu của các chị em Việt kiều để tân trang lại nhan sắc, sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa mà còn đảm bảo về sức khỏe.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn