Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Phi Kha trình diễn xuất sắc với vị trí vedette "Thiên Thần Và Những Vì Sao Đêm"

PHONG CÁCH SAO | Mới đây, Hoàng Phi Kha khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi thể hiện xuất sắc vị trí vedette trên sàn diễn chương trình thời trang "Angel Night 2019" cùng NTK Mai Phương Trang với BST "Thiên Thần và Những Vì Sao Đêm".

Hoàng Phi Kha trình diễn xuất sắc với vị trí vedette "Thiên Thần Và Những Vì Sao Đêm".

Chương trình thời trang "Angel Night 2019" của NTK Mai Phương Trang mang đến BST "Thiên Thần và Những Vì Sao Đêm", được lấy cảm hứng từ những vì sao trên trời nên NTK Mai Phương Trang tâm huyết cho ra đời BST mới nhất. BTS thể hiện được nét đẹp trong từng thiết kế đầy sang trọng và cuốn hút.


Lần đầu tiên Á vương Hoàng Phi Kha đến với BTS ấn tượng của NTK Mai Phương Trang. Nam diễn viên "Điệp vụ chân dài" thể hiện phong thái cuốn hút trên sàn diễn với vị trí vedette thành công cùng người đẹp Nguyễn Thị Thành trong BST mới nhất của NTK Mai Phương Trang.

Đến với BST lần này, Hoàng Phi Kha đã và đang ngày càng chứng tỏ vị trí của mình nhiều hơn trên sàn diễn catwalk cũng như diễn viên. Hiện tại anh đang là Ban giám khảo, Ban cố vấn của nhiều cuộc thi sắc đẹp có tiếng.

Á vương Hoàng Phi Kha ngoài công việc người mẫu và diễn viên, anh còn là Trưởng phòng của một công ty du lịch và sự kiện của Nhật Bản tại Việt Nam.

Nhắc đến Hoàng Phi Kha khán giả lại yêu quý anh hơn về cách sống giản dị cũng như những chương trình từ thiện anh làm nhằm giúp đỡ người nghèo và trẻ em vùng cao đang gặp khó khăn trong việc đến trường.

Á vương Hoàng Phi Kha và người đẹp Nguyễn Thị Thành.

Trong show diễn "Angel Night 2019", Hoàng Phi Kha đã có dịp hội ngộ NTK Mai Phương Trang. Cả 2 từng cộng tác với nhau rất nhiều dự án và gần đây nhất là cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á vừa được diễn ra tại Malaysia khá thành công và có tiếng vang.

Hiện, Á vương Hoàng Phi Kha là chàng thơ của NTK Mai Phương Trang. Cô luôn tin tưởng và giao nhiệm vụ vedette cho Hoàng Phi Kha trong những bộ sưu tập của mình.

Cùng Hoa hậu Trần Phương Hà.



Duy England | Phong Cách Sao
Ảnh: Phạm Ngọc An
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn