Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Anh Nguyễn: Hài hước thông báo tình trạng nhập viện

PHONG CÁCH SAO | Trên trang cá nhân của người đẹp đăng tải thông tin mình bị nhiễm căn bệnh viêm phổi do làm việc quá sức và di chuyển nhiều trong môi trường lạnh. Dù phải điều trị một căn bệnh được xếp vào loại nguy hiểm nhưng cô vẫn hài hước cho rằng mình đang đi nghỉ dưỡng.

Á hậu Anh Nguyễn: Hài hước thông báo tình trạng nhập viện.

Là một người đam mê công việc, thời gian vừa qua Á hậu Anh Nguyễn đã tập trung cho những dự án quan trọng của cá nhân và Angel Wing Entertainment. Chưa kịp nghỉ ngơi, cô tiếp tục chuyến công du tới Mỹ. Á hậu cho biết, do di chuyển trên chuyến bay dài khá lạnh cộng với thời tiết tại California lạnh vào buổi tối, cô đã chủ quan mặc không đủ ấm dẫn đến tình trạng bị viêm phổi.

Dòng đăng tải hài hước trên trang cá nhân của Á hậu Anh Nguyễn.

Trong khi mọi người đang trong kỳ nghỉ lễ dài nhân ngày 30/4 và 1/5 thì Á hậu Anh Nguyễn phải điều trị tại Bệnh viện Y học Cổ truyển Dân tộc tại Hà Nội. Là một người luôn lạc quan, cá tính độc lập, cô không báo cho người thân mà một mình tự chăm sóc bản thân. Á hậu cho biết cô không muốn người thân phải lo lắng trong khi vẫn tự lo được cho mình. Trên trang cá nhân, Á hậu nhận được nhiều sự quan tâm, thăm hỏi và động viên của bạn bè.


Luôn khát khao vươn tới những mục tiêu lớn hơn, thời gian qua Á hậu Anh Nguyễn đã luôn nỗ lực hết mình, cá nhân cô và thương hiệu Angel Wing đã ghi được những dấu ấn trong lĩnh vực truyền thông, giải trí. Hình ảnh cá nhân của cô cũng luôn có những đột phá, mới lạ và hấp dẫn.

Một trong những bức ảnh trong bộ sưu tập "Gió Bolsa" mà Á hậu Anh Nguyễn thực hiện tại Mỹ.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn