Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích ngồi "ghế nóng" Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019

PHONG CÁCH SAO - Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn vũ Thế giới 2018 hy vọng sẽ tìm ra người đẹp vì cộng đồng, xứng đáng với danh hiệu Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích ngồi "ghế nóng" Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019.

Theo Ban tổ chức (BTC), giám khảo của Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019 luôn được đánh giá cao về sự công tâm, chuyên môn và tầm ảnh hưởng. Nói về việc lựa chọn Châu Ngọc Bích trong vai trò cầm cân nảy mực, đại diện BTC cho biết: "Châu Ngọc Bích là một trong những Hoa hậu có sức ảnh hưởng với giới trẻ bởi hình ảnh đẹp, gần gũi, lối sống gương mẫu, đặc biệt có nhiều hoạt động vì cộng đồng nổi bật trong thời gian qua".


Dù đã có kinh nghiệm ngồi "ghế nóng" nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng đây là lần đầu tiên Châu Ngọc Bích làm việc chung với Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019.

Hoa hậu là gương mặt điển hình cho phụ nữ Việt Nam hiện đại vừa tinh tế, vừa tự chủ, độc lập. Châu Ngọc Bích hy vọng người đẹp vì môi trường không chỉ nêu khẩu hiệu, mà phải bắt tay và hành động và chung tay vì những điều tốt đẹp hơn của xã hội. "Ngoài nhan sắc nổi bật, trí tuệ tốt, tôi mong Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng năm nay có thể tiếp thêm lửa, trở thành động lực cho toàn dân bảo vệ môi trường. Lối sống tích cực, lành mạnh và có những chiến lược nhất định sẽ là điểm cộng lớn cho các thí sinh", cô nói.


Từ sau đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018, Châu Ngọc Bích luôn hoạt động tích cực, cô được truyền thông và công chúng săn đón. Cuối năm 2018, Châu Ngọc Bích một lần nữa trở thành niềm tự hào của Việt Nam khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn vũ Thế giới 2018. Cô vượt qua 87 thí sinh ở các quốc gia khác nhau, giành danh hiệu cao nhất và giải thưởng phụ "Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất".

Châu Ngọc Bích từng ngồi "ghế nóng" nhiều cuộc thi như: Hoa hậu Thế giới Doanh nhân, Tìm kiếm tài năng MC nhí 2018, Nét đẹp Bản sắc Việt - Giá trị Việt 2019, Người mẫu Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt và gần đây nhất là Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 vừa kết thúc tại Thái Lan.


Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019 là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ Việt Nam gắn với vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ Việt, đồng thời tuyển chọn người đẹp làm đại diện tham gia đồng hành cùng thành phố trong các hoạt động tuyên truyền, phát động bảo vệ môi trường cũng như quảng bá, phát triển du lịch.

Cuộc thi sẽ tìm ra những gương mặt đại diện có thể tạo nên sự ảnh hưởng đến thế hệ trẻ, giúp họ nhận thức toàn diện hơn về vai trò của ngành công nghiệp, chính quyền và các hộ dân trong mối quan hệ tương tác với việc bảo vệ môi trường.


Bán kết diễn ra tối 29/3 đã tìm ra Top 30 thí sinh xuất sắc nhất. Đêm chung kết và đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đại sứ Môi Trường Hải Phòng 2019 sẽ diễn ra vào tối ngày 6/4 tại sân khấu Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Juni Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn