Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Jenny: Nỗ lực to lớn bước đến thành công!

PHONG CÁCH SAO - Doanh nhân Jenny hiện đang là chủ của hệ thống Spa Mirage tại Mỹ cũng như đã có chi nhánh tại Việt Nam. Spa Mirage đang phát triển nhanh và đã đạt được những dấu mốc thành công lớn.

Doanh nhân Jenny: Nỗ lực to lớn bước đến thành công!

Để có được thành quả như ngày hôm nay là một nỗ lực không biết mệt mõi và nghị lực to lớn của Jenny, tại nơi đất khách quê người xa xôi còn nhiều bỡ ngỡ mà còn đang là mẹ đơn thân, một mình phải tự sắp xếp mọi việc.


Jenny có một câu luôn ghi nhớ và thực hiện, xem đó như kim chỉ nam của hoạt động mình: "Thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt còn hơn le lói suốt trăm năm".


Nhưng dường như những khó khăn không quật ngã được thì sẽ làm cho người ta mạnh mẽ hơn. Với niềm đam mê kinh doanh và khát vọng muốn xây dựng một cái gì riêng cho mình, Jenny đã thử làm mới với khá nhiều công việc.


Jenny chia sẻ: "Khi điều kiện càng khó khăn thì lúc ấy người phụ nữ sẽ càng mạnh mẽ và thực hiện được những điều phi thường hơn. Và tôi luôn tâm niệm phải biết yêu thương và chăm lo cho bản thân mình, mình phải khỏe mạnh và xinh đẹp để chăm sóc cho con và phát triển công việc một cách tốt nhất".


Nhưng cái có thể đi lâu dài và tạo dựng được sự nghiệp ấy chính là ngành làm đẹp. Tính đến thời điểm này, Spa Mirage đã được hơn 7 năm kể từ khi thành lập và từng ngày xây dựng nên uy tín trong lòng người tiêu dùng cả tại Mỹ và Việt Nam.


Hiện tại, doanh nhân Jenny thường xuyên có các chuyến công tác tại nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Sĩ… để có thể mở rộng thị trường cũng như tham gia các khóa học để nâng cao kỹ năng cũng như chuyên môn.


Thời gian sắp đến, Jenny sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để có thể đưa Mriage Spa phát triển khắp Châu Á, thông qua đó có thể mang những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất đến với mọi người phụ nữ.


Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn