Được tạo bởi Blogger.

CoCo&PaPa "Đẹp - Độc - Chất" cùng Nguyên Vũ và Nam Phong

PHONG CÁCH SAO - Có người từng nói, bộ suit là áo giáp của đàn ông, là trang phục tự tin và đẹp nhất dành riêng cho phái mạnh. Và nếu muốn bộ suit ấy khi khoác lên người sẽ thật hoàn hảo, cùng Nguyên Vũ và siêu mẫu Nam Phong lựa chọn cho mình bộ vest phù hợp với mình nhé.

CoCo&PaPa "Đẹp - Độc - Chất" cùng Nguyên Vũ và Nam Phong.

Mang phong cách Châu Âu lịch lãm, những bộ suit được thiết kế bởi CoCo&PaPa gây ấn tượng với thiết kế ve bản lớn cùng đường cong cách điệu phóng khoáng, kết hợp những đường đột thủ công xứng tầm một bộ suit hảo hạng, giúp người mặc toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Thiết kế của CoCo&PaPa hướng tới những người đàn ông trưởng thành, nhưng vẫn cho thấy sự trẻ trung, phong cách và mang dấu ấn riêng của người mặc.



Cứng cáp và thanh lịch, nam tính và hấp dẫn, chững chạc và trưởng thành, vest đã "vô tình" trở thành vũ khí sát thương cao của các sao Việt khi được khoác lên mình. Dưới bàn tay "phù thủy" của những nhà thiết kế đến từ thương hiệu CoCo&PaPa, vest đã trở nên bay bổng và lãng mạn với những đường cắt xẻ táo bạo ở tay, tà áo cùng sự phối màu lạ mắt.



Khách hàng tìm tới CoCo&PaPa là những doanh nhân thành đạt, nghệ sĩ nổi tiếng... Có thể kể đến những cái tên như: Danh ca Thái Châu, danh ca Phương Dung, danh ca Ngọc Sơn, Đan Trường, Nguyên Vũ, Trịnh Lam, Quốc Đại, diễn viên Lê Phương, Hoàng Anh, Ngọc Thuận, Đoàn Thanh Tài, Đình Toàn, siêu mẫu Minh Trung, Nhật Tinh Anh, Nguyễn Hoàng Nam, Quách Thành Danh, Hồ Việt Trung, Lưu Chí Vỹ, Đông Quân, Đỗ Tùng Lâm, Lương Gia Huy, Khưu Huy Vũ... Những bộ vest nam đến từ CoCo&PaPa đã từng xuất hiện tại nhiều cuộc thi, những sàn diễn thời trang trong và ngoài nước.




Không chỉ tự hào khi tạo ra những bộ phom dáng chuẩn mực nhưng không kém sự phá cách, CoCo&PaPa còn luôn chú trọng lựa chọn những loại vải cao cấp để mang tới cho khách hàng những bộ vest hoàn hảo. Tất cả các chi tiết trang trí, đính kết trên trang phục CoCo&PaPa đều rất tỉ mỉ, tinh tế và sắc xảo, hoàn toàn theo phương pháp thủ công.




Đặc biệt vào tháng 4 này CoCo&PaPa sẽ ra mắt BST mới tại đêm chung kết Vietnam Fitness Model 2019 tại nhà hát Trưng Vương Thành phố Đà Nẵng. Nếu bạn muốn trải nghiệm và khám phá phong cách thời trang lịch lãm và tinh tế qua những bộ suit đậm chất, đến CoCo&PaPa là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn nam và nữ yêu thích thời trang.

CoCo&PaPa tại địa chỉ:

• 275/21 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

• Liên hệ đặt hàng: 0913760786

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Nhân Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn