Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Trinh Nguyễn trở lại Việt Nam với nhiều dự định âm nhạc mới

PHONG CÁCH SAO - Ca sĩ Trinh Nguyễn được các bạn trẻ yêu mến, biết đến qua Album CD đầu tay với những ca khúc hot được phát hành vào năm 2007 có sự góp mặt của 2 ca sĩ đàn anh mà cô rất yêu mến là Quang Hà và Bằng Cường. Sau một thời gian vắng bóng, Trinh Nguyễn đang chuẩn bị quay trở lại sân khấu với một phong cách hoàn toàn mới.

Ca sĩ Trinh Nguyễn trở lại Việt Nam với nhiều dự định âm nhạc mới.

- Năm ấy khi CD đầu tay phát hành được 4 tháng, vì sao chị không tiếp tục hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam mà quyết định sang nước ngoài định cư trong khi rất được các bạn trẻ yêu mến đón nhận?


Âm nhạc là niềm đam mê rất lớn của Trinh và chưa bao giờ ngừng hẳn cả. Rất vui khi được các bạn trẻ yêu mến và đón nhận mình qua CD đầu tay trước đây. Tuy nhiên vì công việc gia đình nên Trinh phải về Mỹ để tiếp quản công ty và lo cho việc kinh doanh.

- Ở nước ngoài chị vẫn hoạt động nghệ thuật thường xuyên chứ?

Thời gian đầu Trinh qua nước ngoài định cư, có quá nhiều việc phải ngừng hoạt động nghệ thuật một thời gian, sau đó Trinh đã hoạt động trở lại và tham gia ca hát nhiều hơn.


- Điều gì khiến chị nhớ nhất khi hoạt động biểu diễn tại hải ngoại?

Đi hát có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ với Trinh, nhưng điều làm cho Trinh nhớ nhiều nhất là lần đi biểu diễn tại tiểu bang Minessota cùng ca sĩ Đon Hồ. Nhớ lần đó Trinh biểu diễn và phải thay trang phục, vì bản tính hay quên nên để đồ lung tung. Lúc cả đoàn di chuyển nơi khác để biểu diễn thì Trinh để quên trang phục ở lại, may sao anh Đon Hồ cầm áo và giữ áo cho Trinh từ lúc nào, khi Trinh đến nơi phát hiện mình để quên trang phục thực sự lo lắng thì anh đã đưa áo ra cho Trinh và cười rất lớn: "May cho em là anh đã thấy áo em để quên và giữ giùm đây". Lúc đó Trinh thật bất ngờ và mừng lắm, không thì không có đồ để biểu diễn rồi!

Trinh Nguyễn và ca sĩ Đôn Hồ.

- Lần này chị trở về Việt Nam chị có dự định gì mới không?

Lần này Trinh trở về Việt Nam với thời gian rất dài, vì đang thực hiện Album nhạc Thánh Ca mà Trinh đã ấp ủ từ lâu. Trong CD này sẽ có 5 bài hát cũng là sáng tác đầu tay của Trinh về nhạc Thánh Ca, phải nói đây là điều mà Trinh rất vui khi thực hiện CD này, vì ngoài đem lời ca tiếng hát ca ngợi "Tình yêu Thiên Chúa" thì CD này còn là mục đích hoàn toàn cho việc bác ái, đúng nghĩa với chủ đề “Ước Nguyện". Số lượng CD bán được sẽ quyên góp hết vào mục đích từ thiện. Trinh mong rằng mọi người sẽ ủng hộ và đón nhận sự trở lại của Trinh.


- Ngoài Album CD Thánh Ca mà chị đang thực hiện thì chị có dự định kế hoạch gì trong dòng nhạc đời mà chị đang theo đuổi không?

Dự định tiếp theo song song là Trinh sẽ cho ra mắt những MV mới với những ca khúc mà Trinh yêu thích, và trong đó đặc biệt là sẽ có những ca khúc mới do Trinh sáng tác và thể hiện. Trinh sẽ cố gắng hết sức để đem đến một phong cách âm nhạc trong sự trở lại lần này, sẽ có nhiều điều mới mẻ hơn dành cho quý vị khán giả đã yêu mến, quan tâm đến Trinh Nguyễn thời gian qua. Trinh mến chúc tất cả quý vị khán giả thật nhiều sức khỏe và hẹn sẽ sớm gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất.


- Cảm ơn những chia sẻ của Trinh Nguyễn và chúc chị thành công hơn và được nhiều khán giả yêu mến, đón nhận trong những dự định sắp tới của mình!

Hồng Sơn | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn