Được tạo bởi Blogger.

Lan Phương: "Đi du lịch để trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống!"

PHONG CÁCH SAO - Thành công khi ở độ tuổi rất trẻ, Lan Phương tuy bận rộn với công việc kinh doanh nhưng vẫn có cách xả stress hiệu quả là đi du lịch.

Lan Phương: "Đi du lịch để trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống!"

Có người thích một tuổi trẻ nhàn rỗi, có người lại hết sức mình làm cho bằng được những điều mình muốn, nhưng có một điểm chung khá chắc chắn là ai chả muốn có được nhiều tiền.

Đi du lịch giúp Phương bớt căng thẳng, tận hưởng cuộc sống.


Chính vì vậy, Phương ý thức được sau hàng giờ tư vấn cho khách hàng bằng điện thoại, cô gái trẻ cần được nghỉ ngơi. Trở thành Giám đốc khi còn rất trẻ, thu nhập hàng tháng của Phương lên đến gần 200 triệu.

Cô gái trẻ đã đặt chân đến rất nhiều nơi như: Hàn Quốc, Thái Lan, Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang...

Lan Phương rất thích Hàn Quốc vì không khí mát mẻ trong lành và da của người Hàn rất đẹp. Cô muốn phụ nữ Việt cũng có làn da đẹp như phụ nữ Hàn.

Ngoài việc để dành, phụng dưỡng ba mẹ và làm vốn để tiếp tục kinh doanh, Phương còn chi tiền để đi du lịch. Cô gái chia sẻ: "Mình rất thích trải nghiệm. Mình cảm thấy du lịch sẽ dạy cho bản thân được nhiều điều, và khiến mình càng trân trọng cuộc sống hơn".

Đi du lịch cũng không quên mang theo sản phẩm của Hanayuki.


Cái quý giá của tuổi trẻ là bạn còn trẻ, còn làm được nhiều thứ mà những năm tháng sau này khó mà làm được. Có người nói tuổi trẻ là để tạo ra giá trị, làm ra tiền cũng là một kiểu giá trị đó thôi!

Phương dùng tiền kinh doanh để mua quà tặng mẹ và cô hiện đang để dành tiền để xây biệt thự riêng.

Không nhiều người ở cái tuổi hai mươi lăm, ba mươi vẫn muốn mình là người dùng tiền, mà chưa biết làm ra tiền. Còn người đã làm ra tiền thì muốn nhiều tiền hơn. Vậy Phương kiếm ra tiền từ rất trẻ, Phương muốn dùng tiền vào việc gì?

Phương trả lời: "Em dùng tiền để nâng cấp bản thân trong công việc và đầu tư cho cuộc sống".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn