Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu TGNV 2019 Hoàng Thị Vân Anh trải lòng về những "khoảnh khắc hạnh phúc" sau đăng quang

PHONG CÁCH SAO - Với vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ và tỏa sáng ở bất cứ nơi nào, nhưng Hoa hậu Thế Giới Người Việt 2019 Hoàng Thị Vân Anh lại không hề chảnh chọe như nhiều người đẹp khác. Hoa hậu Hoàng Thị Anh Vân đã có cuộc chia sẻ về những bí mật của mình.

Hoa hậu TGNV 2019 Hoàng Thị Vân Anh trải lòng về những "khoảnh khắc hạnh phúc" sau đăng quang.

Khi tôi giành ngôi vị Hoa hậu, chắc tôi không phải là người đẹp nhất, nhưng tôi có thể nói mình cố gắng nhất. Vẻ đẹp của bạn có tỏa sáng hay không, yếu tố bên trong tác động rất nhiều. Quan trọng nhất là dù sống trong thế giới khó khăn, bạn vẫn phải suy nghĩ tích cực nhất, biết được điểm mình muốn đến và chinh phục. Tôi nghĩ mình đã đẹp lên theo cách như vậy chứ không phải là nhan sắc của tôi đẹp lên.


Đến cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt, tôi lại phải thay đổi hình tượng của mình. Mỗi cuộc thi có một tiêu chí riêng nên phải hoàn thiện mình theo phong cách đó. Từ thùy mỵ nết na, tôi phải thay đổi hình ảnh của mình sang phong cách tự tin, năng động. Đó cũng lại là một sự cố gắng nữa của tôi.

Xuất phát điểm của tôi khác hoàn toàn các Hoa hậu từ trước đến nay. Các bạn đăng quang khi tuổi rất trẻ nên không ý thức được việc định hướng trong tương lai mong muốn làm gì. Bản thân tôi là người tự lập rất nhiều, tôi trải qua nhiều khó khăn nên hiểu được giá trị mình cần làm gì cho cuộc sống của mình. Tại sao tôi vẫn duy trì đều đặn việc tập gym? Chỉ đơn giản là tôi ý thức được rằng cuộc sống của mình trở nên bận rộn thì gym giúp cho mình có sức khỏe, tăng sức bền cho cơ thể và bên cạnh đó làm cho mình có suy nghĩ tích cực hơn. Trong khi đó thì nhiều người đổ lỗi vì họ bận quá, phải di chuyển nhiều nên không có thời gian tập.


Mỗi người có một cách nghĩ, một định hướng khác nhau, riêng tôi thì tôi coi trọng giá trị cuộc sống của mình. Việc tôi đăng quang không làm thay đổi cuộc sống của tôi. Gần một tháng sau khi đăng quang tôi vẫn làm mọi việc trong nhà, giặt quần áo, lau nhà, chăm sóc gia đình nhỏ của mình... Một ngày có 24 giờ thì tôi làm việc 22 giờ, tôi vẫn nghĩ không có gì có thể làm thay đổi sở thích cá nhân của mình.

Từ nhỏ tôi đã luôn cố gắng, tôi cũng theo Phật pháp nên có lẽ tôi được "ngộ" sớm. Tôi nghĩ mình làm nhiều thì có cơ hội giúp đỡ gia đình, ông bà, họ hàng được nhiều, đó là hạnh phúc thực sự của tôi. Tôi không đến chùa nhiều, thứ nhất vì tôi ít thời gian, tôi cũng sợ đến chỗ đông người vì khiến người ta bị thu hút. Nhưng ở nhà tôi có tượng Phật Bà Quan Âm để tôi cầu xin sự bình an. Tôi nghĩ môi trường nào cũng có nhiều áp lực nhưng quan trọng là mình nghĩ được những điều tích cực thì mình sẽ biết cách để buông bỏ, sẽ không bị phiền não.



Với người khác thì tôi không biết, nhưng với tôi, người đã từng đi qua rất nhiều thất bại, trải nghiệm mới đến được thành công, tôi nghĩ mình đủ sức mạnh để vượt qua nó một cách dễ dàng. Tôi đã trải qua hạnh phúc tột cùng và mất mát tột cùng, nên tôi nghĩ mình có đủ tự tin vượt qua mọi thứ.

Tôi thấy mình hạnh phúc tột cùng khi nhận được quá nhiều hào quang ngày tôi đăng quang Hoa hậu. Không ai nghĩ một cô gái như tôi lại đăng quang. Từ trước đến nay, mọi người chọn độ tuổi để tìm Hoa hậu chứ không chọn một người lớn tuổi như tôi. Sau một đêm, tôi trở thành một con người hoàn toàn khác cuộc sống hiện tại.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn