Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Lê Đỗ Minh Thảo chúc mừng Tân Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019

PHONG CÁCH SAO - Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 vui vì đã góp phần tìm ra những gương mặt xuất sắc, xứng đáng với danh hiệu Ms Universe Business năm nay.

Hoa hậu Lê Đỗ Minh Thảo chúc mừng Tân Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019.

Là giám khảo đồng hành, xuyên suốt các hoạt động nằm trong khuôn khổ Ms Universe Business 2019, Minh Thảo vui vì có thể giúp đỡ và tiếp thêm động lực cho các thi sinh tại cuộc thi năm nay.

Tại đêm Bán kết, người đẹp diện trang phục dạ hội màu vàng của NTK Oanh Phan, lấy cảm hứng từ những loài hoa. Thiết kế có phần eo đính đá giúp tăng thêm sự sang trọng và quý phái của cô.



Bên cạnh đó, chiếc đầm với phần tà xòe rộng và điểm nhấn lông vũ cùng màu khiến Minh Thảo như nàng công chúa, bước ra từ truyện cổ tích.

Đêm Chung kết, Hoa hậu Minh Thảo thu hút sự chú ý khi đội vương miện và diện đầm dạ hội lấp lánh. Người đẹp tạo được dấu ấn với tác phong làm việc chuyên nghiệp và luôn thân thiện với tất cả mọi người.

Thiết kế xẻ tà khoe trọn nét đẹp hình thể của Minh Thảo. Đôi chân dài và ba vòng quyển rũ khiến người xem không thể rời mắt.



Trước các phần thi quan trọng, Minh Thảo luôn động viên, chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh. "Từng là một thí sinh của Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế, tôi hiểu những khó khăn và áp lực của các bạn. Trên cương vị giám khảo của Ms Universe Business 2019, tôi hy vọng các bạn có thể tự tin, thoải mái bộc lộ tính cách. Đây cũng là những điểm khác biệt để chúng tôi ghi nhận và tìm ra được cá nhân xuất sắc nhất", người đẹp nói.



Đêm Chung kết khép lại với kết quả chung cuộc: Hoa hậu thuộc về thí sinh Diệu Thúy, Á hậu 1 Trần Thị Trúc Phương, Á hậu 2 Nguyễn Trúc Phương, Á hậu 2 Lê Thị Thùy.

Đây là năm thứ ba, cuộc thi Ms Universe Business - Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 được tổ chức nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của những người phụ nữ Việt hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.



Photo: Vũ Thanh Tùng
Makeup: Benny Artist
Costume: NTK Oanh Phan

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn