Được tạo bởi Blogger.

Trần Ngọc Gia Hân gây ấn tượng với tiết mục múa belly dance tại đêm thi tài năng "Công chúa - Hoàng tử Ngôi Sao Biển 2018"

PHONG CÁCH SAO - Đã có kết quả 7 tiết mục xuất sắc nhất được trình diễn vào đêm Chung kết "Công chúa - Hoàng tử Ngôi Sao Biển 2018". Trần Ngọc Gia Hân mới 6 tuổi đã xuất sắc được chọn và gây ấn tượng sâu sắc với Ban giám khảo.

Trần Ngọc Gia Hân gây ấn tượng với tiết mục múa belly dance tại đêm thi tài năng "Công chúa - Hoàng tử Ngôi Sao Biển 2018".

Tại cuộc thi "Công chúa - Hoàng tử Ngôi Sao Biển 2018", Trần Ngọc Gia Hân tuy không xuất sắc từ vòng đầu tiên nhưng ở cô bé luôn mang lại bất ngờ. Mỗi vòng thi là một điểm mới lạ và sự tiến bộ vượt bật. Có thể thấy, Gia Hân quyết tâm chạm tay đến vương miện Công Chúa.


Đầu tiên là gây ấn tượng với màn giới thiệu bản thân cực kỳ xuất sắc, lấn át cả các thí sinh lớn hơn, trong khi cô bé mới vào lớp 1. Sau đó lại ghi điểm bởi sự tiến bộ trong kỹ năng catwalk trong thời gian ngắn. Xuất sắc trở thành gương mặt mẫu nhí trình diễn trong show Ellie Vu Fashion Week Hải Phòng và nhận được mưa lời khen.

Gây ấn tượng tại vòng casting bằng màn giới thiệu bản thân xuất sắc.

Đặc biệt mới đây, Trần Ngọc Gia Hân vừa chiêu đãi khán giả và BGK đêm thi tài năng "Công chúa - Hoàng tử Ngôi Sao Biển 2018" bằng màn trình diễn múa belly dance mãn nhãn.

Catwalk xuất thần tại Ellie Vu Fashion Week Hải Phòng.

Mẹ bé Gia Hân chia sẻ: "Gia Hân được học nghệ thuật từ lúc 4 tuổi, nhưng không có điều kiện tham gia các cuộc thi để thử sức. Đây là lần đầu tiên Gia Hân tham gia cuộc thi, đã tiến bộ hơn rất nhiều và đặc biệt bé luôn quyết tâm thực hiện những vòng thi tốt nhất có thể".


Trần Ngọc Gia Hân đã thử thách bản thân với phần tài năng mà bé chưa được học, nhờ sự hướng dẫn của cô giáo Minh Phượng - HLV belly dance của trung tâm. Trong thời gian ngắn, Gia Hân đã thể hiện tốt bài múa đòi hỏi kỹ thuật cao.


Xuất hiện với trang phục đặc trưng dành cho belly dance và lối makeup theo phong cách Ấn Độ, Gia Hân lột xác hoàn toàn khỏi hình ảnh bầu bỉnh dễ thương hằng ngày. Động tác uyển chuyển, mượt mà và đầy nghệ thuật, cô bé như một nghệ sĩ belly dance chuyên nghiệp.


Top 7 trình diễn tài năng đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 23/12 tới đây chính là kết quả xứng đáng cho sự cố gắng của cô bé. Cùng chờ đón phần thi bất ngờ của Gia Hân trong đêm Chung kết hoành tráng sắp tới!

Như Huỳnh | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn