Được tạo bởi Blogger.

Quán quân Phương Chi rạng ngời trong đêm tiệc Tri ân Nét Đẹp Công Sở 2018

PHONG CÁCH SAO - Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2018, Phương Chi đã có đêm tiệc Tri ân cùng BTC cuộc thi, với sự tham dự của các Nhà tài trợ, Ban giám khảo, Báo chí truyền thông cùng những người luôn đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường vừa qua.

Quán quân Phương Chi rạng ngời trong đêm tiệc Tri ân Nét Đẹp Công Sở 2018.

Trong đêm tiệc Gala Tri ân, Quán quân Phương Chi đã lên sân khấu gửi lời cảm ơn đến người thân, các nhà tài trợ, Top 20 Nét Đẹp Công Sở, đặc biệt là BTC cuộc thi. Cô cho biết: "Phương Chi xin cảm ơn tới ba mẹ của mình, do đường xá xa xôi nên tối nay, ba mẹ không thể xuất hiện trong đêm tiệc này. Phương Chi xin gửi lời cảm ơn tới các Nhà tài trợ đã luôn đồng hành cùng sự phát triển cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2018. Phương Chi cũng cảm ơn các người chị, người em trong Top 20 cuộc thi đã luôn quan tâm, chăm sóc và hỗ trợ Phương Chi trong suốt thời gian tham dự cuộc thi. Đặc biệt, Phương Chi muốn gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến BTC cuộc thi, vì không có cuộc thi sẽ không có Phương Chi - Quán quân Nét Đẹp Công Sở 2018 như ngày hôm nay".


Trong đêm tiệc Gala Tri ân cuộc thi, Quán quân Phương Chi chia sẻ với báo chí truyền thông: "Cách đây vài năm, Phương Chi sang Malaysia khởi nghiệp và may mắn gặt hái nhiều thành công nhờ kinh doanh thị trường Tài chính - Chứng khoán. Tuy nhiên, với nỗi nhớ gia đình da diết, nên Phương Chi đã quyết định về Việt Nam để tái khởi nghiệp và đầu tư vào mảng Sức khỏe cộng đồng, vì theo Phương Chi, có sức khỏe thì chúng ta sẽ tạo dựng được mọi thứ như chúng ta hằng mong muốn".




Quán quân Nét Đẹp Công Sở 2018 còn cho biết thêm: "Sắp tới, Phương Chi sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thiện bản thân, sẽ phát triển và quảng bá hình ảnh cuộc thi, để không làm phụ lòng BTC cuộc thi, BGK cuộc thi và những đơn vị, cá nhân đã đồng hành, hỗ trợ và giúp đỡ Phương Chi đến với ngôi vị Quán quân Nét Đẹp Công Sở 2018".





Theo BTC cuộc thi cho biết: "Với vai trò là Quán quân Nét Đẹp Công Sở 2018 - Biểu tượng của giới Công sở Việt Nam, sắp tới Phương Chi sẽ phải hoàn thành tốt sứ mệnh của mình là tri ân các Nhà tài trợ cuộc thi, chụp hình quảng bá cho cuộc thi và tham dự các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, bởi lẻ cho đi ắt sẽ nhận lại nhiều hơn".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn