Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích chiến thắng giải thưởng Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất

PHONG CÁCH SAO - Vượt qua 87 nước, Châu Ngọc Bích đại diện Việt Nam đã đoạt giải Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất tại Mrs Universe 2018 với trang phục Áo dài mang tên Bạch Liên Hoa.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích chiến thắng giải thưởng Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.

Cùng chúc mừng đại diện Việt Nam với chiến thắng đầu tiên tại Mrs Universe 2018 trở thành Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.

Tại cuộc thi Mrs Universe 2018, Châu Ngọc Bích trong bộ áo dài truyền thống với sự đầu tư hoành tráng đã giành chiến thẳng giải thưởng phụ ở phần thi trang phục dân tộc.

Tối 09/12, 87 người đẹp đến từ các quốc gia tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Thế giới (Mrs Universe 2018) đã bước vào vòng thi Trang phục dân tộc. Kết quả cuối đêm thi, đại diện Việt Nam Châu Ngọc Bích đã xuất sắc chiến thắng giải thưởng phụ đầu tiên Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.


Tại đêm dự thi, Châu Ngọc Bích diện bộ Quốc phục mang tên Bạch Liên Hoa của NTK Lê Long Dũng với chiều dài lên tới 3 mét 8 mỗi bên tay áo dài 4 mét cùng gần 1 triệu viên đá pha lê được đính kết thủ công.

Đúng như tên gọi Bạch Liên Hoa, bộ quốc phục toát lên vẻ sang trọng, trang nghiêm của chính chủ nhân đang mặc nó. Không mang tính chặt chém phô trương, mà tinh thần bộ trang phục mang tới sự nhẹ nhàng trang nhã khi được NTK lấy cảm xúc từ thiền trong Phật giáo.

Đặc biệt ngoài bộ quốc phục khán giả còn ấn tượng với chiếc mấn được thiết kế theo lối đối xứng tạo được sự nghiêm cẩn của bộ quốc phục. Với 50 vòng hoa văn sóng nước và hoa sen, bên cạnh đó là những tua trạm trổ được lấy cảm hứng từ tượng Phật và đài sen được làm bằng thủ công.


Khi diện trang phục "Bạch Liên Hoa” tại cuộc thi, Châu Ngọc Bích đã chinh phục giám khảo khi cô tỏa sáng như một nữ thần thực sự. Châu Ngọc Bích xúc động chia sẻ: "Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nghe tên mình được xướng lên, trong khi cuộc thi có rất nhiều đối thủ cũng có trang phục lộng lẫy khác như Mỹ, Thailand, Trung Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Hàn Quốc... Chính niềm kiêu hãnh dân tộc đã mang lại chiến thắng cho tôi. Sau khi kết thúc phần thi, giới truyền thông đã bày tỏ lời khen ngợi trang phục của Việt Nam. Tôi tự hào và hạnh phúc. Hy vọng đêm chung kết sắp tới khán giả nước nhà sẽ tiếp tục dành sự cổ vũ cho tôi. Khoảnh khắc cầm quốc kỳ Việt Nam khi trình diễn quốc phục và hô to hai tiếng 'Việt Nam' khiến tôi tự hào và hạnh phúc hơn bao giờ hết".

Trên Missosology, Hoa hậu Châu Ngọc Bích được cư dân mạng đánh giá là nằm trong nhóm thí sinh nổi bật tại cuộc thi năm nay. Cô có số đo ba vòng chuẩn và nụ cười sáng. Hoa hậu Ngọc Bích sở hữu chiều cao 1m70, số đo hình thể 88-60-90. Cô được đánh giá cao không chỉ về hình thể, tri thức mà còn ở phong thái tự tin, chuyên nghiệp và luôn biết làm bản thân toả sáng trong các hoạt động.

Theo nhiều chuyên gia sắc đẹp uy tín hé lộ, chiến thắng đầu tiên tại cuộc thi với giải quốc phục sẽ là lợi thế lớn cho đại diện Việt Nam trong các hoạt động trước đêm Chung kết tại Philippines.

Một số hình ảnh Quốc Phục dân tộc của các đại diện quốc gia khác:










Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Juni Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn