Được tạo bởi Blogger.

Cao Mỹ Kim tươi trẻ đến chúc mừng sinh nhật doanh nhân Lê Phạm

PHONG CÁCH SAO - Xuấy hiện bất ngờ tại tiệc mừng sinh nhật nữ doanh nhân Lê Phạm, Cao Mỹ Kim ngay lập tức thu hút ánh nhìn bởi bộ váy đen huyền bí "lộ" vai trần gợi cảm với bó hoa tươi mừng "chủ nhân buổi tiệc".

Cao Mỹ Kim tươi trẻ đến chúc mừng sinh nhật doanh nhân Lê Phạm.

Ngay lập tức "chủ nhân buổi tiệc" xuất hiện đón mừng, nhận lẵng hoa và lời chúc. Lê Phạm thân thiết với Cao Mỹ kim khi cùng chung tay trong chương trình Tiếng hát người khuyết tật lần II với vai trò tổ chức.

Cùng có sự xuất hiện của DJ Jolly B và doanh nhân Bích Nga.

Trong không khí buổi tiệc đón tuổi mới cũng là dịp cận kề Noel (24/12), Lê Phạm đã có một sinh nhật ngập tràn hạnh phúc trong không gian rực rỡ sắc màu cùng lời chúc cũng như quà tặng.

Lê Phạm được biết đến là một nữ giám đốc truyền thông, bên cạnh đó cô đang nắm giữ vai trò trưởng ban tổ chức chương trình Tiếng hát người khuyết tật lần II.

Với bản lĩnh và nỗ lực không ngừng của một người từng trải, doanh nhân Lê Phạm đã có những quyết định rất táo bạo, đánh dấu những bước ngoặt cả trong cuộc đời và sự nghiệp và dấu ấn của Công ty Truyền thông Lê Phạm.

Trở lại party mừng tuổi mới trong không khí đón Noel, nữ giám đốc Lê Phạm thật nổi bật và ấn tượng bởi đầm đỏ khoe vai gợi cảm đón nhận không ít những niềm vui bất ngờ từ Á hậu Trịnh Kim Chi, chị Thùy Trang (nhà hàng Hoa Cát), xung quanh ngập tràn hoa cùng lời chúc của đông đảo anh chị em, bạn bè...

... tất cả như hòa chung vào ngày vui với tiệc mừng của nữ giám đốc Lê Phạm.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn