Được tạo bởi Blogger.

"Thấy YouPy là thấy quà" món quà đặc sắc cuối năm của YouTV dành cho khán giả

PHONG CÁCH SAO - Giải trí thỏa thích mỗi ngày cùng YouTV để có cơ hội nhận ngay những món quà hấp dẫn có tổng giá trị lên tới 300 triệu đồng.

"Thấy YouPy là thấy quà" món quà đặc sắc cuối năm của YouTV dành cho khán giả.

Tiếp nối hành trình đầy cảm xúc và bất ngờ từ chính bé YouPy - Đại sứ của chiến dịch "Thấy YouPy là thấy quà", chương trình khuyến mại cùng tên gọi sẽ mang đến cho quý khán giả những trải nghiệm thú vị cùng cơ hội sở hữu bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp Murad đến từ Hoa Kỳ.


Vừa được thưởng thức các chương trình giải trí hấp dẫn cùng những bộ phim truyền hình đặc sắc đến từ các nước Châu Á, vừa có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị lên tới tới 300 triệu đồng chỉ với một thao tác vô cùng đơn giản. Quý khán giả chỉ cần theo dõi các chương trình giải trí hấp dẫn trên YouTV vào các khung giờ 18h00, 19h00, 20h00. Và nhanh tay bắt ngay Bé YouPy - Đại sứ niềm vui của chương trình để có được mã số may mắn xuất hiện ngẫu nhiên tại các khung giờ mỗi ngày. Sau đó, soạn tin nhắn theo cú pháp: YOUTV (khoảng trắng) MÃ SỐ MAY MẮN gửi 8079. Ví dụ: MÃ SỐ MAY MẮN lúc 18h00 là MURAD123. Khán giả soạn tin: YOUTV (khoảng trắng) MURAD123 gửi 8079.



Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tham gia chương trình để có cơ hội sở hữu ngay bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp Murad đến từ Hoa Kỳ mỗi ngày trên YouTV với tổng giá trị giải thưởng lên tới 300 triệu đồng. Chương trình bắt đầu từ 03/12/2018 – 31/01/2019.

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn hoặc f/ KenhYouTV.

Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19); VTVCab (kênh 56); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9);MobiTV (kênh 20); Kỹ thuật số miền nam_SDTV (kênh 14); Kỹ thuận số miền bắc_DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78).

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn