Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Bảo Vy trở lại sân khấu trong đêm nhạc thiện nguyện "Bức tường nghệ sĩ"

PHONG CÁCH SAO - Sau 5 năm tham gia cuộc thi The voice và sự mất tích đầy bí ẩn khiến khán giả yêu nhạc không khỏi hối tiếc, giọng ca ấn tượng Bảo Vy vừa xuất hiện trở lại góp mặt trong một chương trình ca nhạc thiện nguyện "Bức tường nghệ sĩ - Cho đi là hạnh phúc".

Ca sĩ Bảo Vy trở lại sân khấu trong đêm nhạc thiện nguyện "Bức tường nghệ sĩ".

Sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu, đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ kiêm người mẫu Bảo Vy xuất hiện. Từng được biết đến là thí sinh của cuộc thi The Voice mùa 2, nữ ca sĩ gây ấn tượng với chất giọng mượt mà sâu lắng, song không thiếu phần nội lực qua các bản "hit" theo thời gian qua những dòng nhạc như R&B, Pop Ballad,... Không những sở hữu vóc dáng của một người mẫu, cô cũng ghi điểm trong các chương trình thiện nguyện để giúp đỡ các hoàn cảnh kém may mắn cần cộng đồng chung tay hỗ trợ.

Nữ ca sĩ gây chú ý bởi chất giọng khỏe khoắn đầy chất lửa.

Sự trở lại đam mê đầy nhiệt huyết cháy với nghề "ca sĩ" của Bảo Vy.

Bảo Vy diện tông màu đầy cá tính biểu diễn tại chương trình lần này. 

Trong sự kiện lần này, nữ ca sĩ The Voice vui mừng hội ngộ nhiều đồng nghiệp và các fans hâm mộ. 

Giọng hát cùng phong cách biểu diễn của cô gái The Voice hơn 5 năm qua vẫn không có nhiều thay đổi, vẫn cuồng nhiệt và cháy bỏng, vẫn cảm xúc và chạm tới trái tim trong lòng khán giả. 



Được biết trong thời gian tới, ngoài hoạt động trong lĩnh vực ca hát, cô còn tham gia các sự kiện của đồng nghiệp và nhất là các chương trình thiện nguyện giúp đỡ các hoàn cảnh kém may mắn cần được hỗ trợ.


Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông - người đẹp Nhi Phạm - Á hậu Diệp Thúy An - ca sĩ Bảo Vy.



Hoàng Phúc | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn