Được tạo bởi Blogger.

Á vương Hoàng Phi Kha tràn đầy năng động đảm nhận vai trò tuyển chọn Mỹ Nam

PHONG CÁCH SAO - Xuất hiện trong buổi trưa 20/11, Hoàng Phi Kha cùng dàn Sao gồm ca sĩ Nguyễn Vũ, diễn viên Trang Nhung, đạo diễn Lê Việt, siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp, NTK Minh Hùng và NSX Minh Trần tham gia casting cho chương trình thời trang Đại Hội Mỹ Nam lần 6.

Á vương Hoàng Phi Kha tràn đầy năng động đảm nhận vai trò tuyển chọn Mỹ Nam.

Với thời trang trẻ đầy cá tính, Hoàng Phi Kha thể hiện một phong cách đầy năng động và trẻ trung trong trang phục của thương hiệu CiZa.

Hoàng Phi Kha cùng ca sĩ Nguyễn Vũ khoe body đầy sức cuốn hút.

Là một trong những ngôi sao đắt show nhất ở thời điểm hiện tại, Hoàng Phi Kha sở hữu ngoại hình chuẩn men, lịch lãm đầy cuốn hút. Chàng nghệ sĩ đa tài - là người mẫu, diễn viên và đạo diễn - đã có nhiều đóng góp tích cực và ý nghĩa cho cộng đồng.

Đại hội Mỹ Nam là chương trình định kỳ hàng năm thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông và giới mộ điệu thời trang. Không những thế, Đại hội Mỹ Nam còn là sân chơi hội tụ nhiều mỹ nam tên tuổi của thị trường người mẫu, phát hiện những gương mặt tiềm năng cho làng mẫu Việt.

Á Vương Hoàng Phi Kha ngoài vai trò người mẫu và diễn viên, khán giả còn biết đến anh trong vai trò giám khảo của các cuộc thi trong và ngoài nước, dù tuổi đời còn rất trẻ.

Lần này Hoàng Phi Kha tiếp tục ngồi ghế giám khảo cùng BTC chọn ra những người mẫu trẻ để tham gia Đại Hội Mỹ Nam 2018.

Qua sự "kiểm duyệt" khắt khe của Hoàng Phi Kha cùng các thành viên trong hội đồng BGK, nhất định Đại Hội Mỹ Nam lần 6 sẽ là một "vụ mùa bội thu" cho giới mộ điệu thời trang Việt.


Buổi casting thu hút rất nhiều người mẫu trẻ đến tham dự. Á vương Hoàng Phi Kha đã chọn được một số bạn người mẫu trẻ sẽ trình diễn trọng bộ sưu tập của thương hiệu CiZa mà anh làm đại diện.

Duy England | Phong Cách Sao
Ảnh: Minh Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn