Được tạo bởi Blogger.

Phát hiện một số đường dây sản xuất giả trà giảm cân giả, nhái thương hiệu Havyco

PHONG CÁCH SAO - Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng, điển hình đó là trà giảm cân Havyco đã và đang là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường sản xuất trà giảm cân tại Việt Nam.

Phát hiện một số đường dây sản xuất giả trà giảm cân giả, nhái thương hiệu Havyco.

Chính vì độ uy tín của sản phẩm trà Vy&Tea của Công ty Havyco là một trong những cơn sốt trên thị trường hiện nay. Và chính lý do này, đã làm cho trà giảm cân của Havyco có lượng hàng giả hàng nhái tồn tại trên thị trường.

Vừa qua, Công ty Havyco phát hiện ra một số đường dây sản xuất giả trà giảm cân giả, nhái thương hiệu Havyco (Trà Vy&Tea). Hiện nay có rất nhiều công ty cũng đã nhái các sản phẩm của Havyco để có thể tiếp cận với khách hàng với giá rẻ hoặc giảm giá nhằm chiếm được thị phần khi mà thương hiệu Havyco ngày càng nổi tiếng trên thị trường.

Havyco cho biết vừa qua cơ quan liên ngành cũng đã phát hiện được một đường dây sản xuất trà giảm cân nhái của Havyco.




Cơ quan chức năng bắt giữ đối tượng sản xuất trà giảm cân Vy&Tea nhái kém chất lượng.

Thực trạng các tổ chức, cá nhân trá hình dựa vào sự uy tín phát triển của những thương hiệu nổi tiếng để vụ lợi người tiêu dùng ngày càng tinh vi và đa dạng trên thị trường. Chính vì lẽ đó, người tiêu dùng hãy thông suốt chọn những đơn vị cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.


Cách check trà thảo mộc giảm cân Vy&Tea chính hãng.

Hệ thống của Havyco phát triển rất nhanh trên toàn quốc từ Bắc đến Nam, chính vì vậy các chính sách bán hàng cũng như các nguyên tắc cung cấp các sản phẩm cho người tiêu dùng cũng rất khắc khe trong việc đưa ra sản phẩm.

Được biết giá thành cung cấp sản phẩm Vy&Tea của Havyco trên thị trường là 500.000đ/hộp và 950.000/2 hộp. Trên sản phẩm của Havyco có dán 2 tem niêm yết kỹ lưỡng bằng màng co, trên tem không có ký tự nào bị mờ hoặc trầy xướt.

Chính vì thế Havyco thông tin đến quý đọc giả hãy chọn những đại lý chính thức của Havyco cũng như có chính sách giá bán hàng đúng với giá niêm yết những sản phẩm, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để có những sản phẩm chính hãng và tốt nhất.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn