Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Hải Thu thân mật diễn viên Bình An trên sóng trực tiếp

PHONG CÁCH SAO - Trong sự kiện trao giải của một cuộc thi tài năng nhí, Hoàng Hải Thu xuất hiện ấn tượng với thiết kế màu vàng nổi bật xẻ đùi, khoét eo khoe trọn đường cong gợi cảm.

Hoàng Hải Thu thân mật diễn viên Bình An trên sóng trực tiếp.

Xuất hiện trên hàng ghế giám khảo Miss Baby Việt Nam 2018, ngồi cạnh người đẹp là diễn viên Bình An, Nhật Thủy Idol, Hoàng Hải Thu trở thành tâm điểm với ngoại hình xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật.


Cô nàng chọn cho mình một thiết kế màu vàng chanh mềm mại đầy tính thời trang và sành điệu. Thiết kế xẻ đùi cao hút mắt cùng với những khoảng cắt hở táo bạo nơi eo, ngực, vai khiến cho diễn viên Bình An đứng ngồi không yên trên hàng ghế giám khảo, anh chàng  phải thốt lên với MC: "Nãy giờ ngồi đây, Bình An đã liên tục quay sang Hải Thu và nói 'Anh muốn có con quá!'".



Hoàng Hải Thu và chàng diễn viên trẻ khá thân mật trên ghế giám khảo từ đầu chương trình, liên tục trò chuyện trên ghế nóng và dành cho nhau những lời có cánh trên sóng truyền hình trực tiếp. Được biết hai người cũng khá ăn ý trong việc đưa ra các số điểm.



Một số hình ảnh của Bình An và Hoàng Hải Thu trên ghế nóng.

Sở hữu vóc dáng chuẩn, làn da trắng sáng mịn màng, Hoàng Hải Thu tự tin trong những bộ trang phục xuyên thấu hay kiệm vải. Tuy vậy, cô luôn biết tiết chế để tránh phản cảm cũng như khoe được nét đẹp sang trọng, tinh tế của mình.


Tất bật với vai trò giám khảo, Hoàng Hải Thu đã chấm và lựa chọn ra những gương mặt nhí xuất sắc nhất. Không chỉ xinh đẹp, dễ thương, các bé đều sở hữu tài năng vượt trội so với tuổi của mình. Kết quả chung cuộc, bé Nguyễn Thủy Tiên đã đăng quang danh hiệu cao nhất Miss Baby Việt Nam 2018. Đây là cuộc thi Hoa hậu nhí đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.


Khi MC hỏi về sự quan trọng của tài năng trong cuộc thi nhí và các cuộc thi sắc đẹp khác nói chung, Hoàng Hải Thu cho biết: "Đây là phần thi khá quan trọng. Với Hoàng Hải Thu không những đẹp mà còn cần có tài năng để làm điểm tựa phát triển sự nghiệp cũng như thành công trong cuộc sống".



Sau vai trò giám khảo, Hoàng Hải Thu sẽ lấn sân phim ảnh với vai chính phim Cạm Bẫy sẽ khởi quay vào tháng 9. Ngoài ra Người đẹp Tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn mong muốn được dự thi quốc tế trong thời gian tới, nhưng hiện tại cô khá bận và chưa chọn thời điểm hợp lý.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn