Được tạo bởi Blogger.

Quý Bình cùng Đoàn Thanh Tài sang Mỹ ngồi "ghế nóng" cuộc thi sắc đẹp và vinh dự nhận bằng của Quốc hội Hoa Kỳ

PHONG CÁCH SAO - Đoàn Thanh Tài và Quý Bình Là gương mặt quen thuộc với Ms Vietnam Beauty International Pageant, từng ngồi ghế nóng và làm MC trong các chương trình thuộc khuôn khổ các mùa thi trước.

Quý Bình cùng Đoàn Thanh Tài sang Mỹ ngồi "ghế nóng" cuộc thi sắc đẹp và vinh dự nhận bằng của Quốc hội Hoa Kỳ.

Năm nay, một lần nữa Đoàn Thanh Tài và Quý Bình được Ban tổ chức mời làm giám khảo cho cuộc thi nhan sắc này. Đặc biệt là Đoàn Thanh Tài anh còn xuất hiện trong phần hài kịch tạo tiếng cuời cho cả hội truờng cùng với diễn viên Kim Hiền và Hoài Tâm.


Anh tạo từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi anh cất tiếng hát trong nhóm ca gồm Quý Bình, Đức Tiến, Trương Minh Cường và Hà Trí Quang. Cũng trong cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant này, BTC cũng trao tặng cho Đoàn Thanh Tài và Quý Bình bằng khen của Quốc hội Hoa Kỳ của thuợng nghị Si California joe Anderson.




Có thể nói, Đoàn Thanh Tài là một cái tên được mọi người yêu mến qua hàng loạt vai diễn: Báu - Dốc Sương Mù, Dũng - Ngày Hôm Qua, Thanh Nhàn - Vết Sẹo, Nguyễn Phùng - Con Gái Chị Hằng,... Ngoài ra, Đoàn Thanh Tài cũng là một kép đẹp tại sân khấu Hoàng Thái Thanh. Anh luôn được hai nghệ sỹ Ái Như và Thành Hội tin tưởng giao những vai diễn quan trọng: Chờ - Bao Giờ Sông Cạn, Điệp - Lan và Điệp, Quách Phú Thành - Rau Răm Ở Lại và gần đây anh tạo được ấn tượng mạnh với vở diễn Hồi Xưa Biển Ngọt trong vai Sáu Thôn.




Và với vai diễn này đã giúp anh được đề cử Nam diễn viên chính cho giải thưởng Mai Vàng. Mặc dù rất thành công ở vai trò diễn viên, người mẫu nhưng Đoàn Thanh Tài không bao giờ cho phép bản thân mình tự mãn. Anh luôn nhắc nhở bản thân phải luôn cố gắng học hỏi và trao dồi. Như vậy mới có thể giữ chân được khán giả mộ điệu và không phụ lòng những người đã từng nâng đỡ, dạy dỗ mình.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn