Được tạo bởi Blogger.

NTK Tomny Nguyễn "trình làng" BST dạ hội gây ấn tượng mạnh tại Thời Trang Phố

PHONG CÁCH SAO - Sau thời gian im ắng do sự kiện nổi bật của World Cup, mới đây, Thời Trang Phố - một chương trình thu hút mạnh sự quan tâm của khán giả đã trở lại với phiên bản mới được tổ chức vào lúc 20h00 ngày 15/07/2018 tại phố đi bộ Bùi Viện.

NTK Tomny Nguyễn "trình làng" BST dạ hội gây ấn tượng mạnh tại Thời Trang Phố.

Nổi bật nhất, chính là BST áo dạ hội của NTK Tommy Nguyễn đã mang đến chương trình những màu sắc lung linh, sặc sỡ với nhiều đường nét chi tiết ấn tượng qua từng mẫu áo được các Á hậu, Hoa khôi, Người mẫu trình diễn.

Là một NTK chuyên nghiệp có nhiều sự sáng tạo trong các BST, NTK Tommy Nguyễn luôn được giới chuyên môn đánh giá cao trong từng mẫu thiết kế. Anh luôn lựa chọn cho mình những chất liệu tốt nhất để ra mắt BST. Điều đơn giản anh hài lòng 10 thì khách hàng mới vừa ý. Chính điều này đã tạo nên thương hiệu Tommy Nguyễn.

Đạo diễn chương trình Đỗ Kim Khanh (trái), NTK Tommy Nguyễn (phải).

Trong BST áo dạ hội lần này được trình diễn trong chương trình Thời Trang Phố, NTK Tommy Nguyễn đã giới thiệu đến bạn bè trong nước và quốc tế, những người yêu thích mẫu áo dạ hội BST mới nhất với sự trình diễn của nhiều "vedette" Hoa hậu, Hoa khôi, Á hậu,... đã góp phần tôn vinh thêm nét đẹp trong từng chi tiết thiết kế của NTK.

Á hậu Thạch Thảo.

Hoa hậu Huyền Trân.

Hoa khôi Đoàn hồng Trang (trái), Minh Giang (phải).

Diệp Thúy An.

Hồng Nhung.

Huy Kai.

Lâm Thu Hồng.

Linh Huỳnh (trái), Toàn Lê (phải).

Louis Tống.

Minh Tú (trái), Phương Trang (phải).

Ngô Quyết.

Quỳnh Như.

Thanh Sang.

Tâm Bảo.

Tuyết Dương.

Tuấn Đạt (trái), Băng Khuê (phải).

Tuấn Đạt, Phượng Hằng (phải).

BST dạ hội của NTK Tommy Nguyễn.

Hà My | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn