Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ nhí Cẩm Lệ tung bộ ảnh đầy cá tính mừng tuổi mới

PHONG CÁCH SAO - Cô bé "Họa mi nhí" của núi rừng Tây Nguyên vừa cho ra mắt bộ ảnh free style cá tính, năng động cuốn hút người xem với thần thái vô cùng chỉn chu và chuyên nghiệp.

Ca sĩ nhí Cẩm Lệ tung bộ ảnh đầy cá tính mừng tuổi mới.

Bước ra từ hai cuộc thi lớn trên truyền hình (Vietnam Idol Kids 2017 và Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí 2018), cô ca sĩ nhí Cẩm Lệ (Black Lê) đã gây ấn tượng mạnh với đông đảo khán giả trên cả nước bởi giọng ca đầy nội lực và lối xử lý các ca khúc được cho là chuyên nghiệp và tinh tế.


Khép lại một chặng đường dài đầy niềm vui và không ít những khó khăn, Cẩm Lệ đã đúc kết được cho mình rất nhiều bài học cũng như kinh nghiệm trong cuộc sống và cả trong ca hát. Để kỷ niệm ngày sinh nhật của mình, Cẩm Lệ đã lên ý tưởng và cho ra mắt những bức ảnh năng động không kém phần khỏe khoắn. Bộ ảnh được thực hiện một cách ngẫu hứng và giản dị giống như tính cách của cô bé – mộc mạc nhưng lại rất thần thái.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh cá tính của Cẩm Lệ trong bộ sưu tập free style chào đón tuổi mới:










Sang tuổi mới, Cẩm Lệ hứa hẹn sẽ thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc để gửi tặng khán giả yêu mến giọng ca đầy nội lực và chuyên nghiệp của mình. Các sản phẩm âm nhạc sẽ được kết hợp với nhạc sĩ trẻ Đinh Quốc Tuấn – cũng chính là người đồng hành, dẫn dắt Cẩm Lệ trong thời gian qua.

Makeup: Lucky
Photo: Nguyễn Văn Quyết

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn