Được tạo bởi Blogger.

Vật phẩm đấu giá từ thiện "siêu ấn tượng" tại "Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2018" của NTK Bảo Ngọc

PHONG CÁCH SAO - "Cái bóng của một nàng Công" là sản phẩm được đấu giá cao nhất từ trước tới nay của NTK Bảo Ngọc.

Vật phẩm đấu giá từ thiện "siêu ấn tượng" tại "Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2018" của NTK Bảo Ngọc.

NTK tài năng Nguyễn Bảo Ngọc được biết đến là tuýp người phụ nữ tài hoa, xinh đẹp và thông minh, cô luôn đặt hết tình yêu, tâm huyết của mình vào thời trang. Có lẽ bởi thế những sản phẩm sáng tạo của NTK Bảo Ngọc không chỉ mang vẻ đẹp cầu kỳ, mà còn chứa đựng những ý nghĩa rất riêng, rất sâu sắc. Đối với cô trách nhiệm với nghề là yếu tố cần và đủ để dẫn lối tới thành công.

NTK Bảo Ngọc.

NTK Bảo Ngọc chia sẻ: "Tôi luôn làm việc hết sức, cố gắng bằng cả niềm đam mê và nhiệt huyết, luôn khắt khe trong công việc, không cho phép bản thân sai sót trên sản phẩm dù là nhỏ nhất. Sau khi sản phẩm đã hoàn thiện, tôi thường là người thử mặc lại đầu tiên, đi đứng nhiều vòng xem sản phẩm có bị lỗi gì thì khắc phục lại ngay. Thậm chí tôi còn mời nhiếp ảnh gia đến chụp lại, vừa để lưu mẫu, vừa xem sản phẩm mình lên hình có đẹp như bên ngoài hay không". Sự trau chuốt đến từ công đoạn ấy khiến cho những thiết kế của Bảo Ngọc luôn được đánh giá cao, xuất hiện ở vòng gây quỹ ở bất cứ cuộc thi tài sắc lớn nào, những vật phẩm đấu giá nào mà Bảo Ngọc mang tới đều đấu giá vô cùng cạnh tranh.


Mới đây trong cuộc thi "Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2018", Bảo Ngọc mang tới đầm chim Công, mang tên "Cái bóng của một nàng Công". Sản phẩm đã được đấu giá vô cùng thành công với mức giá cao nhất là 235 triệu đồng, trở thành một trong mười chiếc váy có giá trị cao nhất tại Việt Nam. Bảo Ngọc cho hay, hình ảnh chim Công luôn đẹp trong mọi thời đại, gắn trong "Duyên dáng Doanh Nhân Việt 2018", điều đó lại càng phù hợp và giá trị hơn. Chim Công là con vật được biểu trưng cho sự đức hạnh, duyên dáng, thanh nhã, mang đến sự hòa hợp âm dương, chúng đại diện cho vẻ đẹp hài hòa giữa tài và sắc, lợi ích tốt đẹp về mặt "Phong Thủy" cho gia chủ.


Thí sinh Hoàng Thị Kim Hoa – MS 39 đã đưa ra mức giá 235 triệu đồng để sở hữu chiếc đầm và cũng với mức giá cao nhất này, cô đã trở thành Nữ Hoàng Đêm Hội. Cô không khỏi xúc động và trân trọng khi đã nhìn thấy NTK Bảo Ngọc ngồi đính từng lông Công để tạo nên một chiếc váy hoàn hảo đến vậy, cô như bị hút hồn và dõi theo bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của NTK Bảo Ngọc. Số tiền đấu giá sẽ được dùng để gây quỹ mổ tim từ thiện cho người nghèo.

Một chiếc váy đẹp và mục đích cao cả đã khiến Kim Hoa trở thành "chủ nhân" của vật phẩm này.

NTK Bảo Ngọc thú thật, khi ngồi nhìn xem những sản phẩm của mình đươc trình diễn trên sân khấu, cô cũng cảm thấy vô cùng hồi hợp, cho tới khi có ai đó cất tiếng khen, may ra tâm trạng mới đươc an tâm phần nào.


Chia sẻ về "Duyên Dáng Doang Nhân Việt 2018", Bảo Ngọc nhận xét, mặt bằng thí sinh năm nay khá trẻ, đẹp và tự tin. Cô cho rằng, ngôi vị cao nhất sẽ không thuộc về thí sinh đẹp nhất, mà phải thoát lên được thần thái, sự kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ nổi tiếng và thành công, NTK Bảo Ngọc là hình mẫu lý tưởng cho nhiều bạn trẻ hướng tới.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn