Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang hội ngộ Hoa khôi La Lam trong sự kiện cộng đồng

PHONG CÁCH SAO - Khi nhắc đến cộng đồng người chuyển giới Việt Nam, chắc hẳn ai cũng biết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang, danh hiệu của cô đã mang lại câu chuyện truyền cảm hứng cho rất nhiều người chuyển giới.

Hoa hậu Hương Giang và Hoa khôi La Lam chụp hình giao lưu cùng mọi người.

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến những công việc thầm lặng trong hoạt động tư vấn hỗ trợ tâm lý của các cô nàng chuyển giới dành cho cộng đồng, trong đó có Hoa khôi Chuyển giới Việt Nam 2016 La Lam. Những bông hoa xinh đẹp ấy đã có dịp hội ngộ trong chương trình "Lắng nghe người chuyển giới".

"Lắng nghe người chuyển giới" là một chương trình nằm trong những chuỗi hoạt động lớn của Hương Giang trong năm 2018, đó là vận động Bộ y tế sớm trình Dự thảo luật chuyển đổi giới tính lên Chính phủ và Quốc hội.

Hương Giang chia sẻ những quan điểm về người chuyển giới ở Việt Nam.

Ngay từ đầu chương trình hai, người đẹp đã xuất hiện khá sớm và chụp ảnh giao lưu cùng chương trình. Sự xuất hiện của hai người đẹp mang lại không khí sôi nổi hào hứng trong chương trình.

Hoa hậu Hương Giang xuất hiện đầy rạng rỡ.

Hoa khôi La Lam với khí chất tri thức và tự tin.

Tại chương trình, Hoa hậu Hương Giang chia sẻ về những vấn đề bất cập còn tồn tại trong cộng đồng người chuyển giới khi mà Luật chuyển đổi giới tính còn bị bỏ ngỏ. Hoa khôi La Lam cũng tiếp ý của Hương Giang để chia sẻ về tình trạng khó khăn trong việc tìm việc làm của người chuyển giới.

La Lam xúc động chia sẻ về những khó khăn của người chuyển giới.

Chương trình có sự góp mặt của các nhà văn, nhà báo, nhà hoạt động xã hội để cùng chia sẻ và nhìn nhận sự hiện diện của cộng đồng người chuyển giới Việt Nam. Tất cả đều chia sẻ quan điểm bày tỏ sự ủng hộ đối với người chuyển giới.

Hoa hậu Hương Giang và Hoa khôi La Lam cùng ký tên khởi động chiến dịch.

Hương Giang tận tình hướng dẫn La Lam.

Qua những phần giao lưu và chia sẻ của các bạn trong cộng đồng, Hoa hậu Hương Giang mong muốn cộng đồng đoàn kết hơn và cùng nhau thực hiện chiến dịch thu thập chữ ký từ cộng đồng để gửi thư ngỏ đến Bộ y tế và Quốc hội.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn