Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Yến Vân "tiết lộ" tiêu chí lựa chọn Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018

PHONG CÁCH SAO - Ngồi "ghế nóng" cùng NSƯT Nguyễn Chánh Tín, diễn viên – MC Chi Bảo, Hoa hậu Hà Kiều Anh,... sự xuất hiện của Á hậu Yến Vân trong hàng ngũ Ban giám khảo "chất lừ" tại Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018 thu hút nhiều sự chú ý và quan tâm đặc biệt.

Á hậu Yến Vân "tiết lộ" tiêu chí lựa chọn Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018.

Dù đã trải qua 3 mùa liên tiếp, song đấu trường nhan sắc Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018 chưa bao giờ ngừng "nóng". Từ dàn thí sinh tài sắc, hàng ngũ Ban giám khảo cho tới những phần thi mà các thí sinh phải trải qua,... tất cả đều được công chúng theo dõi sát sao và dành trọn niềm tin, sự yêu mến cho chương trình.


Với sứ mệnh tạo ra một sân chơi giá trị, tích cực cho các nữ doanh nhân đang giữ vị trí điều hành tại các doanh nghiệp, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp tài - sắc của thế hệ nữ doanh nhân người Việt thế kỷ mới, Duyên dáng Doanh nhân Việt không chỉ là sợi dây gắn kết các lợi ích của doanh nghiệp với đối tác, mà còn là một mảnh vườn tràn ngập âm thanh ánh sáng để các thí sinh đua nhau trổ sắc, khoe tài, lan tỏa những hào quang rực rỡ.


Và nếu như các khán giả có theo dõi cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016, chắc chắn không thể nào quên cái tên Nguyễn Yến Vân - nàng Á hậu đã tô vẽ bức chân dung về một hình mẫu lý tưởng dành cho người phụ nữ thế kỷ 21: tài năng, xinh đẹp, bản lĩnh và đầy lòng nhân ái. Hiện nay, người đẹp đang giữ chức vụ Giám đốc chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện Yến Vân – một địa chỉ làm đẹp nổi tiếng và quen thuộc đối với đông đảo chị em phụ nữ. Với tính cách hiền lành, thân thiện, dịu dàng của mình, Á hậu Yến Vân dường như luôn nhận được thiện cảm của tất cả mọi người, từ bạn bè cho đến khách hàng hay những đối tác trên thương trường.


Mặc dù luôn tất bật với công việc kinh doanh và nuôi dưỡng sứ mệnh, khao khát mang tới những trải nghiệm, dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng, song, mọi người vẫn luôn được nhìn thấy hình ảnh của doanh nhân Yến Vân trong nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa vì cộng đồng. Có lẽ, hơn ai hết, chính nàng Á hậu tài sắc vẹn toàn Yến Vân cũng hiểu rõ, làm đẹp sẽ không chỉ là gương mặt, vóc dáng hay nụ cười, mà còn là trái tim luôn biết đập vì người khác, tấm lòng luôn sẵn sàng sẻ chia và bao dung với biết bao mảnh đời.



Thành công, xinh đẹp, sống và cống hiến hết mình, có lẽ Á hậu Yến Vân là niềm mơ ước của biết bao cô gái. Chính bởi vậy, khi Ban tổ chức cuộc thi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018 chính thức công bố về sự xuất hiện của Á hậu Yến Vân trong vai trò Ban giám khảo, nhiều người đã nhanh chóng bày tỏ niềm vui và sự phấn khích tột cùng của mình. Trong cương vị đáng quý ấy, chắc chắn Doanh nhân Yến Vân sẽ đưa ra nhiều ý kiến, chia sẻ, góp ý chân thành, giúp các thí sinh có thêm động lực hoàn thành tốt phần thi của mình. Không chỉ vậy, để khích lệ tinh thần thí sinh dự thi, Doanh nhân – Á hậu Yến Vân quyết định gửi tặng một giải thưởng trị giá 50 triệu đồng cho Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt năm nay. Thí sinh nào sẽ có được may mắn tuyệt vời này, điều này vô hình chung đã làm cho đường đua của mùa thi mới trở nên kịch tính hơn bao giờ hết!


Chia sẻ về cảm xúc khi xuất hiện trên ghế nóng, Á hậu Yến Vân cho biết cô rất vinh dự và mong muốn sẽ truyền được cảm hứng tích cực, sâu sắc của mình để các thí sinh trở nên rạng rỡ, tự tin và tỏa sáng hơn. Nữ giám khảo cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến các bạn thí sinh rằng: "Sắc đẹp chỉ là một trong các tiêu chí đánh giá của cuộc thi. Để đạt được ngôi vị cao nhất, bên cạnh vẻ đẹp hình thể, các nữ doanh nhân cũng cần phải thể hiện được tài năng, bản lĩnh và trí tuệ của một người phụ nữ thế kỷ 21". Và có lẽ đây cũng chính là tiêu chí lựa chọn Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018 của Á hậu Yến Vân.



Trước khi đến với Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018, người đẹp Nguyễn Yến Vân đã liên tiếp được mời làm thành viên Ban giám khảo tại nhiều đấu trường nhan sắc tầm cỡ như: Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2017, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2018, Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017,... Chính bởi thế, chúng ta có quyền kỳ vọng vào những bất ngờ mà Doanh nhân Yến Vân sẽ mang tới cho mùa thi thứ 4 này. Đêm chung kết cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 01-07-2018 tại nhà hát Hòa Bình với nhiều màn trình diễn ấn tượng.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn