Được tạo bởi Blogger.

MC Hoàng Yến: Vẻ đẹp quyến rũ từ mảnh đất nhiều Hoa hậu nhất Việt Nam

PHONG CÁCH SAO - Hoàng Yến hiện đang là một nữ MC sự kiện Top đầu Thành phố Hải Phòng cũng như các tỉnh phía Bắc.

MC Hoàng Yến: Vẻ đẹp quyến rũ từ mảnh đất nhiều Hoa hậu nhất Việt Nam.

Sở hữu chất giọng cao thanh thoát với lối dẫn truyền cảm và đầy màu sắc, cô tỏ ra thành công nhất với những sân khấu sự kiện âm nhạc, hội nghị. Ngoài ra, Hoàng Yến còn rất chuyên nghiệp với những sự kiện cưới hỏi ngoài trời kiểu Âu, hay các tiệc cưới mang phong cách hoàng gia.


Là một người tận tâm và có đam mê cháy bỏng với nghề cầm mic, từ khi còn là học sinh trên ghế nhà trường, đã 7 năm trong nghề MC, người đẹp được ví như là linh hồn của sự kiện, dẫn dắt và truyền lửa cũng như hoạt náo tất cả các gameshow, gala diner, grand opening... Hoàng Yến đã đứng vững trong thị trường tổ chức sự kiện biểu diễn ở Hải Phòng với dày đặc các hợp đồng cung cấp nhân sự như MC, ca sĩ, dancer, nhóm nhảy, ban nhạc,... cho các đơn vị, tổ chức, khách hàng mỗi khi có sự kiện.


Ngoài ra, cô còn kinh doanh thời trang tại nhà phục vụ các mẫu trang phục biểu diễn thời trang độc đẹp đến anh chị em đồng nghiệp văn nghệ sỹ khắp nơi yêu quý ủng hộ.

Dự định trong năm 2018 này, HY sẽ mở một lớp đào tạo MC cho các bạn trẻ yêu nghề có đam mê, đặc biết là các em nhỏ có năng khiếu được gia đình phát hiện sớm.

Cô mong muốn truyền đạt những kinh nghiệm làm nghề và kiến thức chuyên nghiệp mà mình được học từ các anh chị đồng nghiệp, các thầy cô đi trước một cách bài bản và đễ hiểu nhất.

Hoàng Yến cho biết, sẽ miễn phí học phí cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ tìm chỗ lưu trú cho học sinh ở xa.

Hoàng Yến cũng gửi lời cảm ơn đến những khách hàng thân thuộc là các "bầu show", các công ty tổ chức sự kiện cũng như anh em đồng nghiệp tại Hải Phòng, Hà Nội, Quảng Ninh,,... đã luôn đồng hành và tạo điều kiện giúp Hoàng Yến có thêm những hợp đồng, công việc mới, đứng trên nhiều sân khấu lớn khắp mọi nơi.


Makeup & Hair: Thu Xấu Lạ - Studio 68, Lạch Tray, Hải Phòng.
Trang phục: Trang Hoàng - Elizabeth Luxury, 144 Lê Lợi, Hải Phòng
Photo: Nguyễn Phú Vịnh

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn