Được tạo bởi Blogger.

Chuyên gia trang điểm LipLip: "Có hẹn với nghề trang điểm ở kiếp này"

PHONG CÁCH SAO - Không dễ để có được cuộc hẹn với chuyên gia trang điểm LipLip vì anh luôn kín lịch với vai trò giảng viên các lớp dạy trang điểm của mình, bên cạnh đó lịch trang điểm cho các Hoa hậu, người mẫu và doanh nhân cũng chiếm khá nhiều thời gian của anh. Liên tục được mời làm giám khảo, tài trợ giúp thí sinh các show thời trang và sự kiện, và các cuộc thi sắc đẹp tại Hà Nội khiến cho con người tài hoa này luôn bận rộn.

Chuyên gia trang điểm LipLip: "Có hẹn với nghề trang điểm ở kiếp này".

Sau nhiều lần hẹn, phóng viên cũng gặp được Chuyên gia trang điểm LipLip tại Trung tâm đào tạo trang điểm của anh tại địa chỉ 3/85 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Nhìn anh trẻ hơn nhiều so với tuổi ngoài 30 của mình, nước da trắng nhưng lại khá "manly". Điều đặc biệt ở anh là sự chân thành, gần gũi và rất thân thiện, vừa thoăn thoắt di chuyển qua các bàn học viên chỉ cho các bạn đi từng nét cọ, tỉ mỉ từng nét chân mày. Tranh thủ chút thời gian trống anh tâm sự: "Makeup là đam mê và là thế mạnh của tôi, từ nhỏ tôi đã thích trang điểm và làm đẹp cho người khác. Được làm công việc này tôi thấy rất hạnh phúc vì đúng với đam mê và sở thích của mình, giúp tôi gặt hái thành công như ngày hôm nay".


Để có được những thành quả như ngày hôm nay, LipLip đã phải trải qua những tháng ngày cực kỳ vất vả khi mới bước chân vào nghề, anh đã từng đi makeup miễn phí hoặc đi theo các đoàn làm phim những ngày dài mà chỉ nhận được tiền công rất bọt bèo, nhưng nhờ vậy đã mang lại cho LipLip rất nhiều cơ hội học hỏi và trưởng thành rất nhanh trong nghề.



Nhớ lại những háng ngày đó, anh trải lòng: "Làm nghề gì cũng vậy, muốn tồn tại được trước hết phải có cái tâm và đam mê với nghề, luôn phải cầu tiến và không ngừng học hỏi, sáng tạo, có như vậy mới đi đến thành công được. Bởi, makeup không chỉ là cầm cọ và dùng phấn, dùng màu phủ là xong đâu, nếu đơn giản thế thì ai cũng trở thành chuyên gia makeup rồi. LipLip lấy ví dụ nhé, nếu bạn tô màu một bức tranh, nếu bạn không biết cách phối màu thì nó chỉ là một bức tranh tập tô. Sự khác nhau giữa họa sỹ và thợ vẽ là ở chỗ đó. Makeup cũng vậy, người đẹp mà bạn không biết cách làm nổi bật nét đẹp của họ thì cũng chỉ là thảm họa mà thôi".



Mười năm trong nghề, trải qua biết bao thăng trầm, thương hiệu Makeup LipLip đã trở thành một cái tên quen thuộc trong ngành. Không chỉ được biết đến là một giảng viên rất có tâm, mỗi năm đào tạo thành công hàng trăm học viên, LipLip còn được nhớ đến là một chuyên gia uy tín, liên tục được mời makeup cho: Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan, Hoa hậu Các Nước Đông Nam Á, Nhà thiết kế thời trang châu Á và các nữ doanh nhân trẻ đoạt danh hiệu Bông Hồng Vàng tại Hà Nội và các nữa doanh nhân tham gia Top những nữ doanh nhân trẻ xuất sắc nhất Việt Nam.



LipLip là người luôn cầu tiến và học hỏi, anh cùng các học viên liên tục tham gia các cuộc thi làm đẹp như cuộc thi Cây Cọ Vàng. Mặc dù không quan trọng giải thưởng nhưng trong cuộc thi nào, anh và các học viên cũng "ẵm" về những giải thưởng có giá trị. Với thành công và uy tín của mình, LipLip được mời tham gia với vai trò giám khảo và tài trợ makeup cho nhiều cuộc thi sắc đẹp của các trường như Học viện Báo chí và tuyên truyền, Đại học sư phạm Hà Nội,...



Năm 2018 đang mở ra rất nhiều cơ hội cho chuyên gia trang điểm tài hoa này. Với số lượng học viên đăng ký ngày càng đông, anh dự định mở thêm một Trung tâm đào tạo trang điểm LipLip nữa với diện tích rộng hơn để đáp ứng nhu cầu của học viên. Bên cạnh đó, rất nhiều lời mời làm giám khảo và tài trợ makeup cho cuộc thi sắc đẹp cũng đang chờ anh. Với một người tâm huyết với nghề như anh, chắc chắn chuyên gia trang điểm LipLip sẽ ngày càng tiến xa, gặt hái những thành công lớn trong sự nghiệp, đúng như anh nói: "Có hẹn với nghề trang điểm ở kiếp này".

Anh Nguyễn | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn