Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Nguyên Vũ, Hoàng Phi Kha xuất hiện lịch lãm tại sự kiện ra mắt công ty Leading Media

PHONG CÁCH SAO - Chiều qua 23/4, tại sự kiện ra mắt công ty giải trí của siêu mẫu Ngọc Tình cùng ông bầu Phúc Nguyễn, ca sĩ Nguyên Vũ và Á vương Hoàng Phi Kha vui vẻ hội ngộ cùng Mâu Thủy, MC Anh Quân, Thanh Trang, Ngọc Huyền, Phạm Hương, Phúc Nguyễn, Ngọc Tình, Khánh Ngân, Khả Trang, Thu Hoài, Trâm Anh, Ly Na Trang,...

Nguyên Vũ, Hoàng Phi Kha xuất hiện lịch lãm tại sự kiện ra mắt công ty Leading Media.

Nam ca sỹ được nhiều người biết đến qua vai trò diễn viên, MC, người mẫu thời trang. Thời gian qua Nguyên Vũ còn liên tục được mời ngồi vào ghế nóng với vai trò Trưởng Ban giám khảo.

Vừa đoạt giải Á quân và thí sinh được yêu thích nhất trong cuộc thi Miss and Mister Asian International 2018 được tổ chức tại Thái Lan, Hoàng Phi Kha ngày càng tỏa sáng trong làng người mẫu, anh luôn được mời các vị trí quan trọng khi tham gia biểu diễn thời trang.

Á vương Quốc tế Hoàng Phi Kha khiến nhiều quan khách trầm trồ khi xuất tại sự kiện với nét đẹp nam thần và lịch lãm với trang phục veston.



Hoàng Phi Kha được nhiều khán giả yêu mến khi liên tục xuất hiện trên sàn diễn thời trang, được mời làm giám khảo cho các cuộc thi sắc đẹp, game show. Ngoài hoạt động nghệ thuật, mọi người còn biết đến Hoàng Phi Kha là một chàng nghệ sỹ rất chăm làm từ thiện. Tháng 5 vừa qua, anh tổ chức chương trình ca nhạc từ thiện tại Huế và trao 52 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học và từng được Nhà Văn Hóa Thanh Niên trao tặng bằng khen "Nghệ Sỹ Vì Cộng Đồng".

Hội ngộ MC Anh Quân trong sự kiện lần này.

Á hậu Hoàn Vũ Mâu Thủy xuất hiện lộng lẫy với váy dạ hội lấn áp Hoàng Phi Kha với chiều cao khủng.

Nam diễn viên chụp hình chung với chủ nhân buổi tiệc - Ông bầu Phúc Nguyễn. 

Á vương Quốc tế nổi bật giữa dàn người đẹp Thanh Trang, Mâu Thủy, Ly Na Trang, Thiên Hương.

Duy England | Phong Cách Sao
Ảnh: Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn