Được tạo bởi Blogger.

Thư Dung xinh như công chúa về nước sau khi giành danh hiệu Á hậu 2

PHONG CÁCH SAO - Sau khi giành danh hiệu Á hậu 2 Miss Eco International 2018, Thư Dung đã đáp sân bay về nước trong sự chào đón cuồng nhiệt từ phía người hâm mộ.

Thư Dung xinh như công chúa về nước sau khi giành danh hiệu Á hậu 2.

Thư Dung – Người đẹp đại diện Việt Nam tại Miss Eco International 2018 đã xuất sắc vượt nhiều đối thủ nặng ký để giành danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc cùng nhiều giải thưởng phụ danh giá như Trang phục Eco đẹp nhất, Top 10 quốc phục đẹp nhất và luôn dẫn đầu bình chọn trên fanpage, website của Ban tổ chức.



Với danh hiệu cao quý cùng sự nỗ lực của mình, Thư Dung nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ nước nhà khi góp phần đưa nhan sắc Việt có thứ hạng cao trên đấu trường quốc tế. Thành tích Á hậu 2 chung cuộc cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam tại sân chơi sắc đẹp này. Thành công với lần "xuất khẩu" đầu năm, Thư Dung trở thành tên tuổi được quan tâm, săn đón và được nhiều fan mến mộ.



Trở về nước sau cuộc thi, mặc dù phải bay 1 quãng thời gian khá dài thế nhưng ngay khi đáp xuống Việt Nam, Thư Dung tươi tắn và vô cùng xinh đẹp. Cô nhanh chóng lọt vào vòng vây fan và được người hâm mộ chen chúc xin chụp hình. Rạng rỡ, xinh đẹp như công chúa, Thư Dung khiến sân bay náo loạn với những tiếng hò reo không ngớt.



Mặc dù khá mệt, Thư Dung vẫn dành thời gian chào hỏi, giao lưu và cảm ơn từng người hâm mộ đã không quản đường xa đến đón cô về nước. Người đẹp cho biết: "Đáp sân bay tôi không nghĩ mình lại được yêu mến và chào đón nhiều đến như vậy. Tôi cảm nhận được tình cảm của mọi người dành cho tôi, dành cho Việt Nam và tôi hạnh phúc với điều đó. Tôi thấy mình còn thiếu sót nhiều nên sẽ trau dồi học hỏi kinh nghiệm, vốn tiếng Anh để không phụ lòng yêu mến của người hâm mộ".


Người đẹp cho biết sau 20 ngày xa Việt Nam, cô rất nhớ quê nhà, nhớ những món ăn của quê hương. Vừa về nước sau thời gian chinh chiến hết mình, Thư Dung sẽ nghỉ ngơi vài ngày rồi bắt đầu với lịch học tiếng Anh sớm cũng như chọn lựa kịch bản để tái xuất với lĩnh vực phim ảnh.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Tony Dinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn