Được tạo bởi Blogger.

Thư Dung cùng dàn thí sinh Miss Eco International 2018 khoe sắc tại Ai Cập

PHONG CÁCH SAO - Có mặt tại Ai Cập, Thư Dung nhanh chóng hòa nhập với đại diện các quốc gia và luôn tràn đầy năng lượng trong các hoạt động của cuộc thi Miss Eco International 2018.

Thư Dung cùng dàn thí sinh Miss Eco International 2018 khoe sắc tại Ai Cập.

Sau Nguyễn Thị Thành, Thư Dung chính thức trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam tại cuộc thi Miss Eco International 2018. Chỉ có 10 ngày để chuẩn bị tất cả mọi thứ, Thư Dung đã cố gắng nỗ lực để có sự xuất hiện chỉn chu nhất.



Ngay khi vừa đáp sân bay Ai Cập, Thư Dung đã có dịp hội ngộ đại diện các quốc gia khác. Người đẹp Việt Nam thân thiện chụp hình, giao lưu và chào hỏi mọi người. Nhập cuộc với tâm thế thi đấu, Thư Dung luôn chuyên nghiệp trong các hoạt động bên lề. Người đẹp luôn dậy sớm, make up chỉn chu, váy áo đã chuẩn bị sẵn và luôn tươi tắn đọ sắc với các thí sinh. Thừa nhận khả năng nói tiếng Anh chưa tốt, Thư Dung đã chuẩn bị phiên dịch đi theo để hỗ trợ cô. Cô hi vọng rằng, mình sẽ có nhiều thế mạnh để thể hiện và ghi điểm tại cuộc thi.



Hiện tại Thư Dung và các thí sinh Miss Eco International 2018 đã có buổi gặp gỡ thân mật, tham dự họp báo và thăm quan nhiều danh lam thắng cảnh tại Ai Cập trong đó có Kim Tự Tháp. Đại diện Việt Nam có dịp đọ sắc với đương kim Miss Eco International 2017 và cùng thí sinh tìm hiểu văn hóa nơi đây.


Thư Dung và các thí sinh đang tập luyện để chuẩn bị cho những thử thách tại cuộc thi. Người đẹp đang cố gắng, nỗ lực hết mình để có thể tỏa sáng và đạt thành tích tót nhất. Trong các hình ảnh được BTC ghi lại, Thư Dung luôn có vị trí đứng đẹp và nổi bật nhất. Đây là sự cố gắng và chuyên nghiệp của Thư Dung khi luôn xuất hiện đúng giờ, chỉn chu và mang lên mình những bộ trang phục đẹp nhất.



Trong dàn thí sinh năm nay, nhiều đại diện khá mạnh mà Thư Dung phải vượt qua đó là người đẹp Peru, Mexico, Venezuela, Portugal, Thailand, Philippines… Đêm chung kết Miss Eco International 2018 sẽ diễn ra vào ngày 28/4 sắp tới.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn