Được tạo bởi Blogger.

Đoàn Thanh Tài - Nam Phong... cùng đông đảo nghệ sĩ chúc mừng Doctor Skin 8 năm kiến tạo thẩm mỹ cho người Việt

PHONG CÁCH SAO - Ngày 22/4/2018 vừa qua, tại ngôi biệt thự ngay trung tâm Sài Gòn, số 20 Nguyễn Thị Diệu đã tổ chức một buổi lễ ra mắt diện mạo mới của Doctor Skin Beauty Clinic với sự dẫn dắt bởi MC Anh Quân, cùng sự góp mặt của đông đảo khách mời là anh chị em nghệ sĩ, các doanh nhân thành đạt.

Đoàn Thanh Tài - Nam Phong... cùng đông đảo nghệ sĩ chúc mừng Doctor Skin 8 năm kiến tạo thẩm mỹ cho người Việt.

Tại sự kiện, Trung tâm đã mời Dr. Mikhail Teppone – Tiến sĩ tế bào học hàng dầu khu vực Đông Nam Á chia sẻ một số thông tin hữu ích về liệu pháp tế bào tươi - giải pháp trẻ hóa toàn diện sức khỏe thẩm mỹ mà Doctor Skin vinh hạnh là đơn vị duy nhất được chuyển giao công nghệ tại Việt Nam, cũng như toàn quyền phân phối và lưu hành sản phẩm trên thị trường.


Diễn viên Kim Thanh Thảo và Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ.

Doanh nhân Phạm Thị Bích Hồng (áo đỏ) & bạn.

Mr.Tee Boon Tiong - Mrs. Chritina Cheng - Dr. Mikhail Teppone - CEO Lâm Hoàng Tuấn.

MC Quốc Bình - Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ - CEO Lâm Hoàng Tuấn - MC Anh Quân.

Chương trình được tổ chức nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trong suốt thời gian đã qua, và giới thiệu về công nghệ sinh y học Tế bào tươi, được Doctor Skin độc quyền tư vấn và lưu hành tại Việt Nam.

Doctor Skin Beauty Clinic tọa lạc tại số 20 Nguyễn Thị Diệu, Quận 3 là một trong những trung tâm chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ có tiếng tại Sài Gòn, được các nghệ sĩ tin chọn làm nơi chăm sóc nhờ cam kết luôn trị liệu đúng theo protocol về sản phẩm, cũng như việc ứng dụng các công nghệ phù hợp với làn da người Việt, giúp hiệu quả mà trung tâm mang lại cho khách hàng rõ rệt, khuyến khích khách hàng quay lại tái sử dụng dịch vụ.

Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông - Người đẹp Thao Trúc và Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ.

Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ và Doanh nhân Nguyễn Thanh Vân.

Anh Nguyễn Thông - Thảo Trúc và diễn viên Kim Thanh Thảo.

Dẫn dắt chương trình là MC Anh Quân cùng sự góp mặt của đông đảo khách mời thân thiết là những anh chị em nghệ sĩ, các doanh nhân thành đạt như: Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân, diễn viên Đoàn Thanh Tài, siêu Mẫu Nam Phong, ca sĩ Nguyễn Mỹ Tiên, ca sĩ Diễm Phương, diễn viên Kim Thanh Thảo, MC Quốc Bình, MC Phương Loan, nhạc sĩ Thái Khang, ca sĩ Mai Ka, người đẹp Thảo Trúc, MC Anh Quân,... và các nữ doanh nhân Phạm Bích Hồng, Ngọc Diễm, Xuân Hằng, Ngọc Diệu, đặc biệt sự góp mặt của đại diện Công ty Tế Bào Tươi BH MED – Đông Nam Á: Mr Tee Boo Tiong và Christina Cheng đã góp phần đem lại một buổi ra mắt thật ấn tượng.

MC Anh Quân và chị Trần Ngọc Mỹ.

Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân và Siêu mẫu Nam Phong.

Ca sĩ Nguyễn Mỹ Tiên.

Diễn viên Đoàn Thanh Tài.

Ca sĩ Diễm Phương và chị Trần Ngọc Mỹ.

MC Anh Quân và MC Phương Loan.

Chị Trần Ngọc Mỹ - Giám đốc điều hành, người chấn chỉnh đẩy mạnh tiêu chuẩn chất lượng cho cơ sở hạ tầng lẫn chất lượng dịch vụ tại Doctor Skin Beauty Clinic hiện nay chia sẻ: "Tôi luôn thiết lập các buổi huấn luyện cho nhân viên tại Doctor Skin với các buổi tập huấn, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giữa bác sĩ và y tá, cùng với cố vấn của chúng tôi tại nước ngoài - Dr. Mikhail Teppone, nhằm nâng cao tay nghề, kỹ thuật, kiến thức y học đội ngũ nhân viên theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với tâm huyết hơn 20 năm trong việc điều trị - tái cấu trúc & đào tạo nguồn nhân lực cho ngành spa tôi cam kết đem đến chất lượng dịch vụ an toàn và hiệu quả cho khách hàng khi đến các nơi do tôi set up & phát triển tại Việt Nam".

Giám đốc điều hành - Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ.




Doanh nhân Phạm Thị Bích Hồng cũng cho biết, chị đã ủng hộ Doctor Skin Beauty Clinic từ những ngày đầu, và rất yên tâm, tin tưởng với các dịch vụ ở đây. Chị giới thiệu bạn bè đến cùng chăm sóc da và sức khỏe, các bạn chị cũng rất ưng ý. Đây thực sự là một điểm đến thư giãn, và nơi đáng tin cậy để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và bạn bè.

Một số liệu trình được yêu thích tại trung tâm như Detox Sakura, Tiêu giảm mỡ Thin Slim Pro, chăm sóc da Jyunka,... đều sử dụng mỹ phẩm và công nghệ từ Châu Âu hoặc Mỹ, nhưng được điều chỉnh phù hợp định lượng và cách thức với làn da của người Việt bởi bác sĩ có chuyên môn lâu năm trong nghề dưới sự tư vấn của bác sĩ quốc tế mà trung tâm mời về.

Dr. Mikhail Teppone chia sẻ về Liệu pháp tế bào tươi.

MC Anh Quân làm MC dẫn chương trình lần này.

Anh Nguyễn Thông cùng người đẹp Thảo Trúc tham quan trang thiết bị chuyên nghiệp tại Doctor Skin.

Doanh nhân Ngọc Diễm - Xuân Hằng - Ngọc Diệu cùng các bác sĩ tại Doctor Skin.

Trích lời của Dr. Mikhail Teppone chia sẻ: "Liệu pháp tế bào tươi là phương pháp sinh y học tiên tiến nhất đã được áp dụng rộng rãi trên thế giới trong việc điều trị và phục hồi cơ thể, cũng như hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh cho nhiều lứa tuổi khác nhau cũng như đem lại hiệu quả tối cao trong ứng dụng làm đẹp. Tôi rất vui mừng vì hiện nay, ngay tại Việt Nam, các bạn đã có thể tiếp cận giải pháp này".

Kết thúc chương trình, Doctor Skin dành tặng nhiều món quà giá trị dành tới khách hàng cùng lời cảm ơn và cam kết tiếp tục phát huy giá trị dịch vụ mà trung tâm đã xây dựng được trên nền tảng vững chắc của chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà trung tâm đã dày công nghiên cứu và ứng dụng. Đồng thời tiếp tục không ngừng đổi mới đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường.

* Doctor Skin
- 20 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
- Hotline: 028 3930 2299 - 0961 483 535

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn