Được tạo bởi Blogger.

Sao Việt chúc mừng ngày 8/3: Cái đẹp đến từ Tâm hồn đẹp!

PHONG CÁCH SAO - Phụ nữ luôn được nhắc đến với hai cụm từ cơ bản nhất, đó là "phái ĐẸP" và "phái YẾU". Cái đẹp đâu chỉ là hình thức đẹp, đôi khi một tâm hồn đẹp, một suy nghĩ thông minh khiến phụ nữ cũng trở nên đẹp. Đó chính là cái hay của khái niệm đẹp.

Sao Việt chúc mừng ngày 8/3: Cái đẹp đến từ Tâm hồn đẹp!

Trọn gửi muôn vàn những sắc hoa
Mừng em chúc chị kính cô bà
An bình mãn ý hôm ngày tám
Hạnh phúc ưng lòng buổi tháng ba

Chính phụ nữ đã làm nên một ngày lịch sử trong năm. Nhân ngày 8.3 năm nay, chúng ta hãy cùng nhau chia sẻ những cảm xúc, kế hoạch và những lời chúc ngọt ngào nhất của 9 chàng trai "tài sắc vẹn toàn" dành cho những người thân yêu nhất của mình, người mà lúc nào cũng hiện diện bên cạnh mình lúc sướng vui cũng như khi đau khổ.

MC Thanh Bạch:


Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình.

Mồng 8 tháng 3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Hãy chúc cho tất cả phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông - yêu thương và che chở cho phụ nữ!

Ca sỹ Mai Tuấn:


Mẹ Mai Tuấn mất sớm giờ chỉ còn 5 người chị luôn lo lắng giúp đỡ Mai Tuấn trong công việc cũng như hay an ủi động viên trên con đường nghệ thuật. Ngày 8/3 sắp tới mình dự định sẽ tổ chức 1 buổi tiệc nhỏ ăn mừng và Mai Tuấn sẽ tặng mỗi người 1 chai nước hoa khác nhau tùy theo tính cách như chị Ba là Chanel lãng mạn, chị Tư Lancome quyến rũ, chị Sáu thì thích mùi nước hoa thật nhẹ nhàng nên Red in lady của nhà Pascan Morabito, còn chị Út thì Yves Saint Laurent và 1 hộp kem dưỡng da Decleor dành cho chị Năm vì chị ấy không thich xài nước hoa. Ngoài ra, mình còn chuẩn bị thêm 3 hộp kem dưỡng da hiệu Filogra để tặng cho 3 người chị dâu của mình sau chuyến lưu diễn tại Pháp và quay MV tại 4 nước Châu Âu dịp Tết vừa qua!

DVĐA - Ca sỹ Minh Luân:


Luân luôn kính trọng và tự hào nhất là các bà Mẹ Việt Nam bởi sự hy sinh cao cả và thầm lặng. Còn về "tình riêng" thì Luân luôn dành tặng cho Mẹ, chị gái, em gái của mình. Phụ nữ từ lúc mang nặng đẻ đau và nuôi con cho tới lúc trưởng thành với bao nhiêu công lao to lớn nhưng không bao giờ nghĩ tới việc được trả ơn nên Luân nguyện với lòng là sẽ không bao giờ làm cho Mẹ buồn phiền! Luân luôn cầu chúc cho Mẹ được bình an, mạnh khỏe đã cho Luân biết yêu thương cuộc sống và phấn đấu cho tương lại thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!

Nam vương Trương Ngọc Tình:


Đàn ông Việt Nam đã và đang dần thay đổi cách cư xử với phụ nữ bởi họ nhận ra được sự quan trọng của những người Mẹ, người vợ trong gia đình. Chồng đối xử với vợ, con đối xử với mẹ phải luôn có một sự tôn trọng và công bằng. Ngày 8.3 hằng năm đã trở thành một ngày vô cùng ý nghĩa, nhắc nhở cho chúng ta nhớ đến những người phụ nữ tuyệt vời đang bên cạnh chúng ta khi thì họ giúp ta vững vàng hơn, khi thì họ giúp ta rũ bỏ những phiền muộn... Phụ nữ bây giờ hiện đại, sành điệu, thông minh và sáng tạo. Ngọc Tình xin chúc các Mẹ, các chị em - một nửa quan trọng của thế giới luôn nhận được sự yêu thương, trân trọng và luôn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại!

Ca sỹ Phạm Thành:


Là con trai Huế nên mình là người sống nặng về gia đình vì gia đình rất thiêng liêng và là chổ dựa vững chắc nhất. Với riêng Thành thì ngày nào cũng là ngày 8/3 vì trong tim Thành luôn nhớ về người Mẹ - Mẹ là tình yêu to lớn nhất và không có một tình yêu nào có thể thay thế được. Mỗi lần về Huế là mỗi lần mình được Mẹ nấu cho những món ăn ngon nhất! Con mong Mẹ sẽ mãi sống lâu và sống khỏe để là chổ dựa tinh thần cho con trên bước đường đời vào Nam lập ngiệp này, con thương Mẹ!

Nam vương Lương Gia Huy:


Có lúc, tôi cảm thấy mệt mỏi và chán ngán muốn từ bỏ mọi thứ trên con đường hoạt động nghệ thuật này nhưng người luôn động viên và hỗ trợ tinh thần cho tôi không ai khác là Mẹ tôi. Tôi luôn áy náy là mình chưa làm được gì để báo hiếu và bù đắp được hết những công lao to lớn đó! Ngày 8.3 năm nay, tôi sẽ dành hết thời gian cho gia đình mình cùng dùng cơm chung và quây quần bên nhau.

Ca sỹ Hàn Thái Tú:


"Thế gian rộng nhường nào vẫn không bao la cho bằng tấm lòng của Mẹ. Con đã đi tìm những điều vĩ đại trong đời để rồi nhận ra một điều không gì có thể so sánh được với tình yêu mà Mẹ đã dành cho con. Biết bao lo toan, tất bật, nhưng tràn đầy yêu thương, bao dung. Mẹ luôn là nguồn sống, điểm tựa vững chắc cho con". Nhân dịp 8/3 năm nay, Tú sẽ lo toan công việc bếp núc để nấu cho Mẹ và gia đình 1 bữa cơm đoàn viên thật vui vẻ và hạnh phúc.

Danh hài Chí Tài:


Mình đã chuẩn bị một món quà "độc và lạ" tặng bà xã là 1 cành hoa hồng "bất tử" gồm 5 cánh hoa do mình tự sếp bằng… 5 tờ 100 đô la. Món quà này để cô ấy tùy nghi "trưng bày" hay "sử dụng" cũng vui vì mỗi năm mình phải nghĩ ra nhiều "chiêu" mới, mà ít có thời gian ở nhà với bà xã, nhất là ngay đúng ngày 8.3 này!

Ca sỹ Đoan Trường:


Mẹ mình cũng đã tuổi cao sức yếu nhưng vẫn lo lắng chờ đợi nếu tối nào mà mình về nhà muộn hơn 23 giờ khuya là sẽ gọi phone ngay. Hãy tôn vinh và trân trọng sự có mặt và đóng góp của họ cho cuộc sống này, tình yêu thương này! Trường sẽ dành hết phần "đi siêu thị, lau nhà, nấu ăn, rửa chén" trong ngày này để cho Mẹ và em gái được nghỉ ngơi.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn