Được tạo bởi Blogger.

Bí quyết sở hữu thân hình "đốt mắt" của nữ doanh nhân "triệu đô"

PHONG CÁCH SAO - Được biết đến là nữ doanh doanh nhân trẻ với khối tài sản hàng triệu đô la khi chưa đầy 30 tuổi, Di Băng khiến không chỉ phụ nữ mà cả cánh đàn ông cũng phải ghen tị.

Bí quyết sở hữu thân hình "đốt mắt" của nữ doanh nhân "triệu đô".

Mới đây cô vừa tung bộ ảnh gợi cảm, khoe 3 vòng với số đo hoàn hảo. Vậy bí quyết của bà mẹ 2 con này là gì? Hãy cùng nghe chị chia sẻ!

- Chào chị, xem ảnh của chị, đến phụ nữ còn mê mẩn thì nói chi cánh đàn ông, vậy chị có bí quyết gì để sở hữu thân hình đáng mơ ước đó, chị có thể chia sẻ với mọi người?

Thật ra cũng không có bí quyết gì đâu em, chỉ là muốn có thân hình đẹp trước tiên là phải có sức khoẻ, tiếp đến là kiên trì.



- Chị có thể giải thích, có sức khoẻ và kiên trì là thế nào không?

Thứ nhất sức khoẻ, hiện nay có nhiều bạn vì muốn giảm cân mà mù quáng uống rất nhiều thuốc và sử dụng các sản phẩm trôi nổi trên thị trường, gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ đặc biệt là hệ tim mạch.



Cho dù có đến bệnh viện để giảm cân thì bác sĩ cũng sẽ khuyên bảo đảm sức khoẻ trước rồi mới thực hiện quá trình giảm cân.

Chính vì vậy chị cũng chăm lo cho sức khoẻ trước, ăn đủ chất, đủ bữa. Tuyệt đối không nhịn ăn hay kiêng khem. Đặc biệt, nhiều bạn chỉ muốn giản cân mà không chú ý đến việc ăn nhiều rau xanh. Rau xanh bổ sung chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa và giúp cơ thể đào thải mỡ thừa tốt hơn.



Thứ hai là kiên trì, dù làm bất cứ việc gì thì kiên trì đều giúp bạn đạt được thành công. Đặc biệt là giảm cân an toàn vì sức khoẻ. Đó chính là luyện tập thể dục thể thao. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy việc luyện tập giúp con người tăng tuổi thọ và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp và phòng ngừa ung thư.


Hàng ngày dù công việc luôn quá tải, lại phải chăm 2 bé nhưng chị vẫn dành thời gian để hoạt động cơ thể. Vì biết mình mau chán nên mỗi ngày đều đổi phương pháp vận động, khi thì cầu lông, khi thì chạy bộ. Lười lắm cũng đi bộ vài vòng sân để cơ thể được vận động.


- Đúng là chỉ có 2 bí quyết thôi mà không phải ai cũng có quyết tâm để thực hiện đúng không chị?

Đúng rồi, là dân kinh doanh nên lúc nào chị cũng bận rộn, tuy nhiên không được lấy lý do đó để bỏ bữa và lười vận động. Ít ra thì chị cũng là tấm gương cho 2 con gái mà. Phải giúp các bé ý thức được tầm quan trọng của việc giữ gìn sức khoẻ.

- Vậy để giữ được thân hình thon gọn, săn chắc thì ngoài việc giữ gìn sức khoẻ và kiên trì tập luyện chị còn bí quyết nào nữa không?


Có chứ, thật ra chị còn 1 sản phẩm hỗ trợ trong quá trình giữ dáng nữa. Đó là Belly Slim, gel tan mỡ với chiết xuất thiên nhiên của Hanayuki. Hàng ngày, chị đều bôi Belly Slim vào những vùng như bắp tay, đùi và bụng trước khi tập thể thao để gel tan mỡ có thể phát huy tác dụng tốt nhất. Giúp đẩy nhanh quá trình đào thải mỡ, đồng thời làm săn chắc, mịn màng vùng da đã bôi gel.

- Cảm ơn chị vì những chia sẻ hữu ích, chúc chị và gia đình nhiều hạnh phúc!

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Photo: Mon Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn