Được tạo bởi Blogger.

Bị chỉ trích trượt HHHV vẫn thi quốc tế, "Siêu vòng 3" Thanh Trang đáp trả

PHONG CÁCH SAO - Trước ngày lên đường thi Hoa Hậu Các Quốc Gia 2017 (Miss All Nations Pageant 2017), "Siêu vòng 3" Thanh Trang lên tiếng trước những ý kiến trái chiều về quyết định bất ngờ của mình.

Bị chỉ trích trượt HHHV vẫn thi quốc tế, "Siêu vòng 3" Thanh Trang đáp trả.

Thanh Trang được biết đến khi ghi danh tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 (HHHV). Ngay từ khi xuất hiện tại vòng sơ tuyển, Thanh Trang luôn lọt Top thí sinh nổi bật nhất với chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 88 – 62 – 99. Được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc này, Thanh Trang có mặt ở hầu hết các bảng xếp hạng Top 15 chung cuộc.


Lần đầu thử sức ở một cuộc thi sắc đẹp, do thiếu kinh nghiệm và kỹ năng. Thanh Trang chưa may mắn khi trượt Top 45 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Ngay khi cái tên Thanh Trang vắng mặt đêm chung kết, dân mạng vô cùng bất ngờ khi so với mặt bằng chung, Thanh Trang không quá yếu kém để bị loại sớm.


Trở về sau cuộc thi, Thanh Trang luôn nỗ lực để hoàn thiện mình. Người đẹp tập gym đều đặn, học catwalk, vũ đạo, tiếng Anh và rèn luyện kỹ năng trước ống kính. Nhận thấy khả năng tiềm ẩn của Thanh Trang, đơn vị nắm bản quyền Miss All Nations Pageant 2017 đã quyết định đề cử Thanh Trang tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế này.


Ngay khi thông tin được công bố, rất nhiều fans hâm mộ sắc đẹp ủng hộ Thanh Trang. Tuy vậy cũng có vài quan điểm cho rằng Thanh Trang chưa xứng đáng khi chỉ là thí sinh bị trượt Top 45 tại HH Hoàn Vũ Việt Nam mà thôi. Chia sẻ về vấn đề này, Thanh Trang nói: "Tôi rất vui khi được tham dự Miss All Nations Pageant 2017. Đây có lẽ là cánh cửa mới mở ra sau khi cánh cửa tại HH Hoàn Vũ Việt Nam khép lại. Nếu tôi không có tố chất thì tôi đã không phải là người được lựa chọn. Hơn 1 tháng qua, tôi đã rèn luyện, hoàn thiện mình hơn rất nhiều không còn nhút nhát, thiếu tự tin như khi thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Không ai nghĩ mình bị trượt và tôi cũng vậy, ai cũng có niềm tin là mình sẽ chiến thắng. Tuy vậy khi tôi không gặp may mắn, rất nhiều fans hâm mộ sắc đẹp tại Việt Nam đã bày tỏ sự tiếc nuối và họ cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra vì so với mặt bằng chung, tôi chưa nổi bật chứ không hề kém cỏi. Nghĩ về hành trình của mình, tôi không có gì để tiếc nuối, có chăng chỉ là sự thật thà của mình đã khiến tôi mất điểm. Tại vòng sơ khảo Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, tôi đã điền vào đơn đăng ký dự thi sở thích đọc sách, shopping, du lịch, làm từ thiện.

Khi tiếp xúc với dàn giám khảo, có 1 nữ giám khảo đối chất tôi rất nhiều về sở thích shopping, du lịch như 1 tháng em shopping bao nhiêu lần, mỗi lần hết bao nhiêu tiền, tiền shopping từ đâu khi nghề mẫu thu nhập thấp. Sau đó chị còn hỏi tôi rằng: Em nghĩ rằng khi yêu, bạn trai phải có trách nhiệm cung phụng cho em sao? Tôi đã trả lời rằng: Đó không phải là cung phụng, em nghĩ nếu bạn trai thương em sẽ không để em thiệt thòi so với những cô gái khác.


Tuy vậy câu trả lời của tôi làm chị ác cảm và cho rằng tôi thực dụng, không sâu sắc. Khi đó rất hồi hộp và bị hỏi dồn dập, tôi suy nghĩ thế nào thì tôi trả lời theo bản năng như vậy. Không ít lần vị giám khảo ấy lên trang cá nhân, lên các tờ báo lớn để thể hiện sự thất vọng về chuyện thí sinh Hoa Hậu thích shopping. Có thể vì lý do này mà tôi trượt Top 45 và không có mặt trong vòng chung kết.

Tuy không giành được thứ hạng cao tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 thế nhưng 1 cánh cửa khác lại mở ra khi tôi được tham dự Hoa Hậu Các Quốc Gia 2017. Kết quả sắp tới của tôi sẽ chứng minh việc tôi có xứng đáng đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế này không".

Thanh Trang cùng nhóm bạn của mình thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện nhỏ lẻ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Vào ngày 5/1/2018 Thanh Trang sẽ lên đường sang Trung Quốc tham dự Miss All Nations Pageant 2017 – Hoa Hậu Các Quốc Gia 2017.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn