Được tạo bởi Blogger.

9x thu nhập trăm triệu sau 3 tháng khởi nghiệp cùng Hanayuki

PHONG CÁCH SAO - Nguyễn Thị Hiền, sinh năm 1996, tại mảnh đất nghèo Quảng Bình. Tuổi thơ cô khá khó khăn và cực khổ khi gia đình không thể chăm lo cho cô đầy đủ như những đứa trẻ khác. Chính vì thế mà ngay từ nhỏ, Hiền đã luôn nỗ lực, tự tìm cách kiếm tiền để lo cho bản thân và gia đình.

9x thu nhập trăm triệu sau 3 tháng khởi nghiệp cùng Hanayuki.

Vịt con xấu xí hóa thiên nga.


Sau hơn 5 năm lập nghiệp và sinh sống tại Sài Gòn. Cô theo học tại Trường nghề BIB Singapore ngành áo cưới. Sau khi tốt nghiệp, cô bắt đầu làm việc tại một studio với mức lương trung bình 6 -7 triệu/tháng. Làm việc tại studio áo cưới đồng nghĩa với việc Hiền phải tiếp xúc với cái đẹp hằng ngày, chính vì thế mà Hiền vô cùng tự ti với chính bản thân mình bởi vì một điều, đó là cô rất... xấu.

Hiền trước đây, đen nhẻm và tự ti với bản thân.

Tuổi thơ cơ cực khiến cô phải lao đầu vào công việc mà quên béng đi việc phải chăm chút cho bản thân. Làn da cô trở nên đen sạm, khuôn mặt thì chi chít mụn. Để cải thiện bản thân, Hiền lao vào tìm kiếm tất cả các thương hiệu làm đẹp uy tín nhất tại Việt Nam. Và tất cả mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn khi Hiền vô tình biết đến Hanayuki.

Mụn khiến Hiền ngại giao tiếp với mọi người, nhưng từ khi sử dụng Hanayuki, cô gái trẻ đã lấy lại được vẻ ngoài xinh xắn.

Đến với Hanayuki với một niềm tin rằng bản thân sẽ ngày càng đẹp hơn. Và thời gian đã minh chứng rằng Hiền đã trao gửi đúng niềm tin để cải thiện nhan sắc cho mình. Dần dần, Hiền bắt đầu có đam mê kinh doanh Hanayuki, muốn giới thiệu sản phẩm tới nhiều người có đồng cảnh ngộ nhan sắc như mình, thế là Hiền quyết định kinh doanh Hanayuki với số vốn vỏn vẹn 3 triệu đồng.


Những ngày đầu, Hiền vất vả trong việc vừa đảm bảo công việc ở studio, vừa phải chăm chỉ tìm kiếm khách hàng tiềm năng để kinh doanh. Mỗi ngày chỉ ngủ được 4-5 tiếng, và không hôm nào công việc kết thúc trước 2 giờ sáng. Khó khăn chưa dừng lại ở đó khi gia đình của Hiền ngăn cản cô đi vào con đường kinh doanh do Hiền chưa có chút kinh nghiệm nào về công việc này.

Từ khi kinh doanh Hanayuki, Hiền có điều kiện đi du lịch khắp nơi.

Nhưng đối với Hiền, Thành công là điều thuyết phục gia đình nhất. Vậy nên, cô quyết tâm chinh phục con đường mới mẻ đầy khó khăn này. Mọi cố gắng, nỗ lực không ngừng không bao giờ là phí phạm khi may mắn đã mỉm cười với Hiền. Và may mắn hơn hết, Hiền được sự hỗ trợ rất lớn từ các cấp lãnh đạo công ty VB Universal và 1 hệ thống làm việc vô cùng chuyên nghiệp chuẩn quốc tế, cùng thương hiệu đẳng cấp và chất lượng.

Thành công đã mỉm cười với cô gái trẻ.


Tính đến thời điểm hiện tại, thu nhập của Hiền lên đến trên 50 triệu/tháng, mỗi tháng nhập gần 1.000 sản phẩm và được công ty VB Universal vinh danh bằng đại lý phân phối Hanayuki, chính thức chuyên phân phối thị trường quốc tế.


Nhờ đó, Hiền đã làm chủ được cuộc sống của mình và trở nên tự do tài chính khi tuổi đời chỉ mới 22. Cô tự thưởng cho mình bằng những chuyến du lịch quốc tế 2-3 lần mỗi tháng, đồng thời kết hợp quảng bá và kinh doanh Hanayuki khắp Châu Á, châu Âu. Đó là lý do tại sao, chỉ vỏn vẹn trong 3 tháng, ngoài việc sở hữu hàng chục đại lý trong nước, Hiền còn có hàng chục đại lý ở quốc tế như Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Lào...


Hiền cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại và sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để ngày càng thành công hơn. Nếu bạn đã từng khó khăn, nếu bạn đã từng xấu xí, nếu bạn muốn thành công,... "Đừng bỏ cuộc bởi Hiền làm được, bạn cũng sẽ làm được - Hiền thành công, bạn cũng thế!"



Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn