Được tạo bởi Blogger.

Nghệ sĩ hài Khang Điền cùng Dương Tuấn trình làng "Em Gái Mơ" gây nhiều bất ngờ

PHONG CÁCH SAO - Đêm 17 và 18/12, nghệ sĩ hài Khang Điền đã chính thức công diễn vở hài kịch "Em Gái Mơ" tại Hội chợ thương mại khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7 và chương trình Đêm Gala Tôn Vinh "Nét đẹp công sở 2017".

Nghệ sĩ hài Khang Điền cùng Dương Tuấn trình làng "Em Gái Mơ" gây nhiều bất ngờ.

Cả hai đêm diễn, nghệ sĩ hài Khang Điền và diễn viên Dương Tuấn đã đem lại nhiều tiếng cười đến khán giả. Những miếng hài trong vở hài kịch "Em Gái Mơ" hoàn toàn mới và được nghệ sĩ Khang Điền khai thác dàn dựng kỹ lưỡng cho từng nhân vật.

Poster vở hài kịch "Em Gái Mơ".

Nghệ sĩ Khang và diễn viên Dương Tuấn.

"Em Gái Mơ" bên dàn trai đẹp trong chương trình.

Anh cho biết: "Ngày 27/12 sắp tới chính thức ghi hình vở hài kịch này và phát hành vào tháng 1/2018. Những gì hiện nay khán giả được xem là phiên bản 2 người. Tôi không dựng theo kiểu tấu hài mà dựng theo dạng hài kịch hiện nay. Tôi đã chuẩn bị cho phiên bản ghi hình hoàn toàn khác với phiên bản hiện nay đang diễn trên sân khấu".

Nghệ sĩ hài Khang Điền.

Nghệ sĩ hài Khang Điền xuất thân từ một diễn viên quần chúng của các chương trình sân khấu hóa từ năm 2002. Sau đó, được đào tạo nghiệp vụ diễn viên chuyên nghiệp trong 3 năm rồi bắt chính thức đi vào hoạt động hài kịch cho đến nay.

Tuyết Hương | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn