Được tạo bởi Blogger.

Giấc Mơ Mỹ "chơi lớn" tung MV song ngữ trước thềm ra mắt phim

PHONG CÁCH SAO - Bỏ mặc dư luận, chỉ vài ngày trước giờ ra mắt, nhà sản xuất phim bất ngờ tung MV nhạc phim song ngữ như một món quà mở đầu cho chuỗi những lý thú của bộ phim. Và đây có lẽ cũng là bước chuẩn bị cho "Giấc mơ Mỹ - The American Dream" trong lộ trình "toàn cầu hoá" khi sẽ tiếp tục công chiếu ở Mỹ và Canada vào tháng 1 năm 2018.

Giấc Mơ Mỹ "chơi lớn" tung MV song ngữ trước thềm ra mắt phim.

Gần đến ngày ra mắt, nhà sản xuất phim "Giấc mơ Mỹ" bất ngờ dính phốt khi bị cư dân mạng cho rằng phía sản xuất đang cố tình PR cho phim khi những hình ảnh tình cảm của Bình Minh bị lan truyền trên mạng. Và trước tin đồn từ trên trời rơi xuống, phía diễn viên Mai Thu Huyền – Nhà sản xuất, kiêm nữ diễn viên chính trong phim đã lên tiếng khẳng định rằng đây không phải là chiêu trò mà phía cô đưa ra, bên cạnh đó, cô cũng đã lên tiếng bảo về đàn em. Ngoài ra, nữ diễn viên Mai Thu Huyền còn thẳng thắng chia sẻ rằng cô không muốn dùng bất kỳ chiêu trò, hay lợi dụng diễn viên để PR cho dự án của mình. Nếu như cô có suy nghĩ đó thì đã làm cách đây hơn 1 tuần trước khi biết thông tin không hay của Bình Minh tại Liên hoan phim vữa qua chứ không phải đến tận thời điểm này.




"Giấc mơ Mỹ" là một bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng do tác giả kiêm đạo diễn Divana Hồng Ngân và diễn viên kiêm nhà sản xuất Mai Thu Huyền cùng kết hợp. Chuyện tình tay ba đầy lãng mạn, những ước mơ của các thiên thần áo trắng, cuộc sống không như mơ nơi xứ người,… tất cả sẽ được hé mở qua 3 nhân vật trung tâm: Bình Minh – Mai Thu Huyền – Kyo York.

Từ khi rục rịch ngày khởi chiếu, nhà sản xuất phim "Giấc mơ Mỹ" đã liên tục mang đến cho khán giả những bất ngờ, từ poster mang màu sắc tranh comic, trailer với nhiều cảnh quay đẹp ở nước Mỹ cho đến những khoảnh khắc hậu trường đầy nhiệt huyết và nhạc phim đầy ấn tượng với những bài hát trữ tình lồng vào từng câu chuyện của mỗi nhân vật.



Những tưởng như vậy đã quá đủ cho phần chuẩn bị trước ngày ra mắt, tuy nhiên, mới đây, nhà sản xuất lại tiếp tục tung ra bản MV nhạc phim “Hai thế giới” – bài hát chính của phim, nhưng điều đặc biệt lần này là MV song ngữ với phần thể hiện của ca sĩ Kyo York, cũng đồng thời là một trong ba diễn viên chính của phim. Nếu như khán giả đã từng phải “trầm trồ” trước phần trình bày của giọng ca đầy nội lực, da diết Hương Tràm thì sự nam tính, nội tâm của Kyo York chắc chắn sẽ mang lại màu sắc mới cho bài hát đầy tình cảm này.

Hình ảnh của Kyo York được dựng xen kẽ cùng những thước phim đầy kịch tính nhưng không kém phần lãng mạn của bộ phim đã cho người xem thấy được thêm một góc cạnh khác của "Giấc mơ Mỹ", không chỉ da diết, tình cảm mà còn nhiều day dứt, mâu thuẫn, xung đột. Những ca từ được Mỹ hóa đã làm bộ phim càng thêm đúng chất khi hơn 60% khung cảnh của phim được quay tại Mỹ - thiên đường của những giấc mơ xuyên biên giới.

Trong phần Behind the Scenes tập 4 của "Giấc mơ Mỹ", Kyo York đã có những chia sẻ rất chân thành về bài hát này, theo đó anh cho biết anh cảm thấy rất vui khi được thể hiện ca khúc chủ đề phim, đặc biệt là khi ca sỹ Hương Tràm – một ca sỹ anh rất quý mến và trân trọng cũng đã thể hiện ca khúc này với phiên bản tiếng Việt.



Nội dung MV xoay quanh chuyện tình giữa Kyo York, Mai Thu Huyền và Bình Minh, sự quan tâm, chăm sóc của Kyo York với cô gái anh yêu và sự đối mặt của anh với tình địch Bình Minh. Rốt cuộc câu chuyện sẽ đi đến đâu, ai sẽ là sự lựa chọn cuối cùng của Mai Thu Huyền, ai sẽ có được hạnh phúc, kẻ nào sẽ chịu khổ đau, mọi vấn đề, mọi câu hỏi đang được các nhà sản xuất bày ra trước khán giả và buộc họ phải chờ đợi trong sự hồi hộp, thấp thỏm.

Từ thời điểm này đến ngày phim chính thức khởi chiếu còn chưa tròn 1 tuần, không biết liệu nhà sản xuất còn có những bất ngờ nào khác sẽ bật mí cho khán giả, chỉ biết rằng với sự chuẩn bị công phu và chu đáo như vậy, "Giấc mơ Mỹ" chắc chắn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.


Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn