Được tạo bởi Blogger.

Dickson lọt Top 10 nghệ sĩ mới được yêu thích nhất ZMA 2017 với "Vì Một Chữ Thương"

PHONG CÁCH SAO - Mới đây, Zing Music Awards 2017 – một trong những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giải trí đã khởi động với 14 hạng mục giải thưởng và Dickson – chàng tân binh của làng nhạc Việt đã lọt Top 10 nghệ sĩ mới được yêu thích nhất ZMA 2017 với ca khúc "Vì Một Chữ Thương".

Dickson lọt Top 10 nghệ sĩ mới được yêu thích nhất ZMA 2017 với "Vì Một Chữ Thương".

Vừa qua, Dickson – chàng ca sĩ điển trai từng gây bão cộng đồng mạng với ca khúc "Lại ôm cái coi" đã may mắn lọt top 10 đề cử Zing Music Awards 2017 hạng mục nghệ sĩ mới được yêu thích nhất của năm.

Dickson - chàng ca sĩ trẻ lọt top10 đề cử nghệ sĩ mới được yêu thích nhất năm.

Với mong muốn ghi nhận và tôn vinh những thành công của các ca sĩ trên thị trường âm nhạc trực tuyến, cộng đồng âm nhạc Zing Mp3 đã liên tiếp tổ chức giải thưởng âm nhạc online Zing Music Awards. Với sự tham gia đông đảo của cộng đồng khán giả yêu nhạc, Zing Music Awards đã thành công tốt đẹp với gần hàng triệu lượt bình chọn. Điều đó đã tiếp thêm niềm tin cho Zing Music Awards trở thành một giải thưởng âm nhạc thường niên, hấp dẫn, là thước đo của thị trường âm nhạc giải trí và là nơi tôn vinh nỗ lực của các nghệ sĩ.

Dickson thu hút người đối diện bởi khí chất nam thần của bản thân.

Năm nay Zing Music Awards 2017 trở lại với 14 hạng mục bình chọn được phân chia theo ba hệ thống: giải thưởng của năm, theo thể loại nhạc và do cộng đồng bình chọn. Các đề cử được lựa chọn căn cứ trên số liệu từ bảng xếp hạng Zing MP3, bao gồm năm hạng mục: Nghệ sĩ của năm, Ca khúc của năm, MV của năm, Nhạc sĩ của năm và Nghệ sĩ mới của năm, là giải thưởng chính, quan trọng nhất của ZMA. Ban tổ chức cho biết so với các năm trước, giải album của năm đã bị lược bỏ vì không phù hợp xu hướng thị trường âm nhạc hiện tại. Thay vào đó, ZMA 2017 bổ sung giải Nhạc sĩ của năm.

Tác giả của ca khúc gây bão thời gian vừa qua: "Lại ôm nhau đi".

Năm nay, tại hạng mục nghệ sỹ mới yêu thích nhất của năm xuất hiện nhiều gương mặt mới trong đó có Dickson – chàng ca sĩ điển trai đang gây bão cộng đồng mạng với ca khúc "Lại ôm nhau đi" mùa Giáng Sinh qua. Dickson có tên thật là Nguyễn Ngô Phúc Hậu hay còn được gọi là IRIS, anh từng theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Với năng khiếu và sự đam mê nghệ thuật của anh, anh đã từng lọt vào mắt xanh của danh hài số 1 Việt Nam hiện nay – NSƯT Hoài Linh.

May mắn đã mỉm cười với những người luôn cố gắng, nỗ lực và không ngừng thử thách bản thân.

Hiện Dickson đang thực hiện Album Vol.1 kéo dài trong suốt hơn 2 năm kể từ khi ca khúc đầu tiên là "Rain" được ra mắt và tiếp nối sau đó là những ca khúc được khá nhiều những bạn trẻ biết đến như: M, Tan Trong Mưa Bay, Bao Lâu Chia Tay hay là Thương và mới đây nhất là Vì Một Chữ Thương.

Với vẻ nam tính, khuôn mặt góc cạnh, Dickson đã chinh phục trái tim hàng triệu cô gái.

Và cũng chính nhớ thành công của ca khúc "Vì một chữ thương" mà Dickson đã lọt vào top 10 nghệ sỹ mới được yêu thích nhất của năm. Đây là thành công mà không phải một nghệ sỹ trẻ nào mới "debut" có thể đạt được. Hy vọng với thành công ban đầu này, Dickson sẽ gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trên con đường theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp. Mong rằng tại đêm trao giải năm nay, may mắn sẽ gọi tên chàng trai trẻ tuổi, đầy tài năng, đam mê và nhiệt huyết này.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn