Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Khánh Phương giành Top 25 Miss Supranational 2017 & Miss Internet Award

TIN SAO VIỆT - Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Nguyễn Đình Khánh Phương đại diện Việt Nam vừa trải đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Suprantional 2017, xuất sắc giành Top 25 và giải thưởng phụ Miss Internet Award.

Á hậu Khánh Phương giành Top 25 Miss Supranational 2017 & Miss Internet Award.

Khánh Phương cao 1,68m (5'6"), nặng 55kg cùng số đo 3 vòng 90-68-100 cm, hiện cô là sinh viên năm thứ ba ngành quản trị kinh doanh trường ĐH Nha Trang. Khánh Phương được đánh giá có vốn ngoại ngữ khá tốt, khả năng giao tiếp nhanh nhẹn và khéo léo.

Cuộc thi Miss Supranational 2017 diễn ra tại Slovakia và Ba Lan từ ngày 15/11 – 02/12. Đêm chung kết vửa diễn ra vào ngày 01/12/2017.

Đến với cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Supranational, Khánh Phương đã chuẩn bị và đầu tư rất nhiều cho bản thân: từ việc trang bị vốn Tiếng Anh vững vàng, tập catwalk, tiết mục tài năng... Tất cả đều đã sẵn sàng, thế nhưng, ngày chính thức bắt đầu cuộc thi, cô gặp vấn đề lớn về thủ tục visa nên không thể tham dự đúng hẹn với Miss Supranational. Không hề nản lòng, Á hậu biển 2016 đã nỗ lực bằng mọi cách hoàn tất hồ sơ, quyết tâm tham dự cuộc thi bằng được thay vì bỏ cuộc khi 9 ngày thi đã trôi qua.




Tưởng rằng đến trễ so với các bạn thí sinh khác, Khánh Phương sẽ gặp nhiều thiệt thòi và khó hòa nhập nhưng nhìn những hình ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy không hề có khoảng cách nào. Vẫn là một hình ảnh Khánh Phương vui vẻ và hòa đồng.


Winner Miss Supranational 2017 - Korea's Jenny Kim
1st Runner-up - Colombia (Tica Martinez)
2nd Runner-up - Romania (Bianca Tirsin)
3rd Runner-up - Ethiopia (Bitaniya Yosef)
4th Runner-up - Puerto Rico (Larissa Santiago)

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn