Được tạo bởi Blogger.

Gặp gỡ diễn viên Đàm Giang Nam trong Phim truyền hình "Trạm cứu hộ trái tim"

"Trạm cứu hộ trái tim" là bộ phim truyền hình được thực hiện bởi Trung tâm Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam do Vũ Trường Khoa làm đạo diễn. Phim đang được phát sóng giờ vàng trên VTV3 vào 21h30 các tối thứ 2, 3, 4 trong tuần.


Bên cạnh dàn diễn viên chính, thì dàn diễn viên phụ có nhiều gương mặt mới để lại ấn tượng với khán giả. Trong đó có nhân vật chuyên gia tài chính Trần do diễn viên Đàm Giang Nam thủ vai.


Đàm Giang Nam chia sẻ: "Là một diễn viên tay ngang, tuy nhiên trước khi đến với vai Trần trong phim Trạm cứu hộ trái tim, tôi cũng đã có chút kinh nghiệm khi có cơ hội tham gia vai nhỏ trong các phim của VTV như: Hướng dương ngược nắng, Mặt nạ gương… Đồn trưởng biên phòng trong phim Hoa Hồng Giấy của Điện ảnh Quân đội. Vì vậy khi có cơ hội tham gia phim Trạm cứu hộ trái tim thì tôi cũng không quá khó khăn khi thể hiện nhân vật Trần".


Ngoài đóng phim, Đàm Giang Nam cũng có hơn 3 năm tham gia đóng quảng cáo TVC, chụp KV truyền thông cho rất nhiều nhãn hàng lớn tại Việt Nam như: Sungroup, TH True Milk, Flamingo Đại Lải Resort, Sheraton Hotel, Vinbus, gương mặt hình ảnh cho các ngân hàng, nhãn hàng tiêu dùng.




A Nam cũng chia sẻ thêm: "Có một điều khá thú vị là trong phim, nhân vật Trần là một chuyên gia tài chính fake (giả) chưa tốt nghiệp Đại học, bị đuổi khỏi trường Đại học vì đi thi hộ, thì ngoài đời, tôi đã tốt nghiệp Cử nhân tài chính, Thạc sỹ QTKD và hiện đang giữ vị trí Giám đốc tài chính cho một Tập đoàn truyền thông tại Hà Nội.



Do bận công việc Công ty trong tuần, vì vậy bên sản xuất phim và nhãn hàng cũng tạo điều kiện cho tôi tham gia quay chụp vào mỗi dịp cuối tuần.



Về dự định thì tôi vẫn sẽ tham gia đóng phim và quảng cáo nếu vẫn có duyên với nghệ thuật và sắp xếp được thời gian phù hợp".


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn