Được tạo bởi Blogger.

Mùa đầu tiên cuộc thi Tài Năng Tiếng Hát Việt 2024 mang đến một sân chơi hấp dẫn mới lạ

Vừa qua ngày 26/03/2024 họp báo giới thiệu cuộc thi Tài Năng Tiếng Hát Việt 2024 đã diễn ra. Ban tổ chức là Công Ty TNHH TM Truyền Thông Bảo Ngọc - NT Production & Media với mục đích tìm kiếm những giọng hát hay, có năng khiếu và triển vọng tốt. Những nhân tố tài năng âm nhạc, diễn xuất trên toàn quốc. Đặc biệt cuộc thi hướng tới nhiều người, nhiều tầng lớp trong cuộc sống, không giới hạn người tham gia, ai cũng sẽ có cơ hội để đứng trên sân khấu với đam mê của mình.


Tiếp tục đổi mới hình thức tổ chức các cuộc thi, hội diễn, liên hoan và tăng cường đẩy mạnh các hoạt động văn hóa - nghệ thuật, tạo không khí vui tươi, phấn khởi thiết thực và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho quần chúng nhân dân trên địa bàn, Ban tổ chức cuộc thi âm nhạc TÀI NĂNG TIẾNG HÁT VIỆT 2024 mong muốn tìm kiếm những nhân tố mới cho làng giải trí Việt Nam, nhằm chấp cánh ước mơ cho các bạn có niềm đam mê nghệ thuật, rèn luyện và bồi dưỡng để các bạn trở thành những người nghệ sĩ, ca sĩ chuyên nghiệp, tiếp tục bồi dưỡng phát triển đóng góp cho sự nghiệp văn hóa nghệ thuật cống hiến cho nước nhà.


Thành phần Ban tổ chức gồm: Trưởng Ban tổ chức, Chủ Tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần CNSK Collective Care - Tina Trần; Phó Ban tổ chức - Trưởng Huấn luyện viên, Phó Viện Trưởng - Ca Sĩ - Khương Bảo Thành; Phó Ban tổ chức - Phó Viện Trưởng - Diễn Viên - Trương Anh Vi; CEO NT PRODUCTION - MR. Hiếu; CEO Khanh Hy Media - NS - Mr. Trần Phong; Quán Quân Ngôi Sao Tài Năng Việt Nam - Á Quân Ngôi Sao Tỏa Sáng - Đạo Diễn - Thạc Sỹ - MC - Vinh Quang.

Trưởng Ban tổ chức, Chủ Tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần CNSK Collective Care - Tina Trần

Cùng dàn Ban giám khảo chuyên nghiệp như: Trưởng Ban giám khảo, Nghệ sĩ Thanh Hằng, "Chuông vàng vọng cổ" Bùi Trung Đẳng, Ca sĩ Vân Anh, Ca sĩ Dương Hoàng Phúc, Diễn viên điện ảnh Ôn Bích Hằng, Ca sĩ Khương Bảo Thành, Nhạc sĩ Trần Phong, Diễn viên Trương Anh Vi, Đạo diễn Vinh Quang, CEO Tina Trần, Giám đốc sản xuất Mr. Hiếu NT Entertainment Production,...



Tất cả công dân Việt Nam từ 16 tuổi đến 60 tuổi có khả năng và niềm đam mê ca hát; không phân biệt giới tính, thành phần dân tộc; không có tiền án, tiền sự hoặc trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đáp ứng các tiêu chí Thể lệ của Cuộc thi do Ban Tổ chức quy định đều có thể đăng ký dự thi. Không áp dụng đối với các nghệ sỹ, ca sĩ hoạt động trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp.

Các thí sinh tham gia cuộc thi TÀI NĂNG TIẾNG HÁT VIỆT sẽ trải qua 03 vòng: Vòng sơ tuyển, bán kết và vòng chung kết tại sân khấu Kim Thái Hoàng. Ban Tổ chức bố trí band nhạc đệm trực tiếp, các thí sinh không sử dụng nhạc beat cũng như sẽ đầu tư phần dàn dựng minh họa, nhóm bè phù hợp với từng thí sinh, và bố trí cho các thí sinh luyện tập với ban nhạc trước đêm chung kết.



Ca sĩ Vinh Sơn Ca đại diện Ban tổ chức và cũng là huấn luyện viên cuộc thi năm nay, anh cho biết "Tiêu chí của cuộc thi năm nay là lựa chọn ra nhiều nhân tố mới, giúp cho mọi người tự tin sống với đam mê của bản thân mình. Ngoài ra nói về tiêu chí chính của giải Quán quân, anh muốn thí sinh sẽ làm chủ sân khấu, có giọng hát tốt, kỹ năng trình diễn và tự tin, chịu học hỏi. Nhưng quan trọng nhất đó chính là giọng hát tốt. Ngoài những buổi tập luyện và gặp gỡ thí sinh theo lịch của cuộc thi, các thí sinh có thể liên hệ và trau dồi những kỹ năng còn thiếu với anh mà không cần ngại ngùng".


Với sự đầu tư và chỉn chu trong từng khâu tổ chức và nhân văn trong ý nghĩa và mục đích của cuộc thi, mong rằng cuộc thi Tài Năng Tiếng Hát Việt 2024 sẽ diễn ra thành công và nhận được nhiều sự quan tâm đến từ công chúng và khán giả.

Phương Thạch
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn