Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Văn Thị Ánh Tuyết đạt danh hiệu Hoa hậu nhân ái tại Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu hoàng gia Maharlika - Philippines

Vừa qua tại Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu hoàng gia Maharlika - Philippines, doanh nhân Văn Thị Ánh Tuyết đã chính thức được trao danh hiệu Hoa hậu nhân ái, trước sự chứng kiến của bộ tộc hoàng gia và bạn bè quốc tế.


Là một trong những nữ doanh nhân tài giỏi đại diện cho Việt Nam đến tham dự hội nghị hoàng gia tại Philippines, Ánh Tuyết đã trở thành niềm tự hào cho các chị em phụ nữ khi mang được danh hiệu cao quý trở về.

Doanh nhân Văn Thị Ánh Tuyết đạt danh hiệu Hoa hậu nhân ái tại Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu hoàng gia Maharlika - Philippines

Được biết, Văn Thị Ánh Tuyết là nguyên Giám đốc chi nhánh ngân hàng Vietinbank Đông Sài Gòn, từng có 37 năm kinh nghiệm công tác trong ngành tài chính ngân hàng. Với thành tích vượt trội, cô đã nhận được huân chương lao động hạng 2 do Chủ tịch nước trao tặng, cùng với nhiều huy chương khác của ngành ngân hàng do Thống đốc khen tặng và Ủy ban nhân dân TP.HCM.



Hoa hậu nhân ái Ánh Tuyết được bộ tộc hoàng gia Maharlika chào đón nồng nhiệt tại Philippines

Ánh Tuyết chia sẻ: "Tôi rất vui và hạnh phúc, vì đây thật sự lần đầu tiên tôi tham dự một sự kiện quốc tế thế này, tôi cảm thấy bất ngờ khi được có mặt tại Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu hoàng gia Maharlika - Philippines và được trao danh hiệu Hoa hậu nhân ái. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến bà Lý Thảo Kỳ - CEO công ty The Bliss Mimosa Beauty Corporation đã kết nối, tạo cơ hội cho tôi được sự thành công như ngày hôm nay. Với sự mệnh là một Hoa hậu nhân ái, tôi mong muốn được góp phần giúp đỡ các chị em phụ nữ tìm được giá trị riêng của mình, lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất đến với cộng đồng và xã hội".


Đáp chuyến bay khuya về Việt Nam, nhưng cô vẫn được bạn bè và người hâm mộ ra chào mừng cô trở về

Hoa hậu nhân ái Ánh Tuyết còn cho biết, sắp tới cô sẽ tích cực tham gia nhiều dự án thiện nguyện để lan rộng tấm lòng nhân ái của mình. Với những gì mà Ánh Tuyết đạt được, hy vọng trong tương lai cô sẽ gặt hái thêm những thành công vang dội, đồng thời bản thân có thể trở thành tấm gương lan tỏa năng lượng, tinh thần học hỏi cho các chị em phụ nữ Việt Nam.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn