Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Hoàng Ngọc Linh Đan góp mặt tại Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu hoàng gia Maharlika - Philippines

Là người đứng sau thành công của những màn catwalk đầy ấn tượng trong các cuộc thi Hoa hậu doanh nhân lớn và các chương trình nghệ thuật khác, Đạo diễn - biên đạo múa Hoàng Ngọc Linh Đan cũng là một trong những cái tên được săn đón trong Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu hoàng gia Maharlika tại Philippines lần này.


Có thể nói, đạo diễn Linh Đan là người đóng góp rất nhiều trong các chương trình biểu diễn nghệ thuật, cuộc thi nhan sắc… do bà Lý Thảo Kỳ - CEO công ty The Bliss Mimosa Beauty Corporation tổ chức. Và đó là lý do vì sao cô được vinh dự trở thành khách mời đặc biệt đồng hành cùng CEO Lý Thảo Kỳ trong Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu hoàng gia Maharlika - Philippines lần này.

Đạo diễn - huấn luyện viên catwalk - biên đạo múa Nguyễn Hoàng Linh Đan


Nhan sắc cuốn hút của đạo diễn Linh Đan khi tham dự sự kiện lớn tại Philippines

Được biết, đạo diễn Linh Đan còn là huấn luyện viên catwalk, biên đạo múa có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp làm đẹp Việt. Ngoài "oanh tạc" hàng loạt sàn diễn lớn nhỏ tại Việt Nam, cô còn là người điều khiển và dàn dựng một số chương trình nghệ thuật lớn.

Cô chia sẻ: "Cảm ơn sự kết nối của bà Lý Thảo Kỳ - CEO công ty Mimosa đã cho tôi cơ hội được trải nghiệm, giao lưu học hỏi chuyên môn với đất nước Philippines - một trong những cường quốc Hoa hậu của Châu Á. Là một người làm nghệ thuật, tôi rất vinh dự được tiếp thu thêm những nét đẹp văn hóa của nước bạn, bên cạnh đó tôi cũng rất vinh dự khi được bộ tộc hoàng Maharlika tiếp đón nồng hậu và được gặp gỡ các nhân vật lớn tại đây".

Đạo diễn - HLV catwalk - biên đạo Linh Đan được bộ tộc hoàng gia Maharlika chào đón nồng nhiệt

Theo những kinh nghiệm dày dặn vốn có, đạo diễn Hoàng Ngọc Linh Đan hứa hẹn sẽ góp phần hỗ trợ cho các thí sinh dự thi Hoa hậu sắp tới, giúp các nữ doanh nhân có những bước đi catwalk thật thành công trên các đấu trường nhan sắc lớn.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn