Được tạo bởi Blogger.

Lịch sử hình thành và phát triển của FxMills

Là một công ty mới gia nhập vào thị trường chứng khoán Việt Nam, FxMills đang là cái tên được nhiều nhà đầu tư chú ý đến và chào đón nồng nhiệt. Vậy bạn đã biết hết tất tần tật về sàn giao dịch FxMills chưa?


Sơ lược về sàn giao dịch FxMills

Sàn giao dịch FxMills được thành lập hơn 5 năm và được đăng ký tại Saint Lucia, tuy vậy nhưng sàn giao dịch FxMills chính thức có mặt tại Việt Nam trong năm 2023. Chỉ trong vòng hơn 5 năm, sàn giao dịch FxMills đã trở thành sàn giao dịch yêu thích của hơn 2.800.000+ nhà đầu tư trên toàn thế giới.

Với mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng, FxMills luôn chọn lọc đội ngũ chuyên gia thuộc các tập đoàn lớn như Google, Amazon, Alibaba, JP Morgan và Berkshire Hathaway,.... Chúng tôi hy vọng được đồng hành cùng bạn trên con đường hướng tới một nền tài chính an toàn trong tương lai với châm ngôn “ giảm thiểu rủi ro - tối đa lợi nhuận”.

Lịch sử hình thành và phát triển

Được thành lập từ cuối năm 2018 - tại đất nước tài chính Singapore, FxMills luôn hướng đến khách hàng “Lợi ích khách hàng là trọng điểm, khách hàng giao dịch tiện lợi là trọng tâm và lấy được sự tin tưởng của khách hàng là mấu chốt". FxMills cam kết luôn cố gắng nỗ lực hết sức mình để từng bước hiện thực hóa khát vọng chinh phục thị trường của khách hàng với đúng thông điệp: Bắt đầu hành trình chinh phục thành công cùng FxMills với nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới.

Không dừng lại ở đó, FxMills tiên phong mở rộng thị trường để khách hàng có cơ hội trải nghiệm chất lượng dịch vụ của nhà môi giới hàng đầu. Hiện nay, trụ sở hoạt động chính của sàn được đặt tại 1 trụ sở chính bao gồm Saint Lucia và nay đã đến Việt Nam. Sau hơn 5 năm hoạt động, FxMills hiện đang đặt thêm 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Mục tiêu hoạt động

Bằng chiến lược phát triển bền vững, với khát khao chinh phục thị trường, FxMills phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong lĩnh vực đầu tư tài chính - chứng khoán. Đặc biệt là giao dịch tiền điện tử.

Tại sàn giao dịch ngoại hối FxMills, khách hàng sẽ được trải nghiệm thế giới đầu tư tài chính 4.0 hoàn hảo bậc nhất với tốc độ giao dịch nhanh chóng và không cần đợi chờ. FxMills tập trung phát triển nền tảng và công cụ giao dịch chuẩn quốc tế đảm bảo nhanh chóng, tiện lợi và bảo mật hoàn toàn thông tin giao dịch cho các nhà đầu tư.


Điểm nổi bật của sàn FxMills

FxMills tự hào là sàn giao dịch uy tín, chuyên nghiệp và trách nhiệm với phương châm hướng đến sự hài lòng và đánh giá tích cực từ khách hàng. Đồng thời FxMills cũng cam kết sẽ nỗ lực tối đa trong việc bảo mật thông tin, cập nhật liên tục những chính sách có lợi và bảo vệ tuyệt đối cho khách hàng của mình.

FxMills luôn có đội ngũ hàng đầu để cùng nhau xây dựng một công ty môi giới độc đáo dựa trên niềm tin; sự hiểu biết về nhu cầu của khách hàng, các điều kiện giao dịch được bảo đảm và tối ưu hóa ở mức cao, quyền truy cập vào các nền tảng giao dịch tiên tiến với nhiều sản phẩm đa dạng và hoạt động chăm sóc khách hàng toàn diện.

Qua những thông tin trên phần nào bạn có thể nắm thêm được những thông tin cơ bản tại sàn FxMills, hãy đăng ký giao dịch cùng với FxMills và tận hưởng các nền tảng, sản phẩm giao dịch cùng với FxMills một cách trọn vẹn nhất. Mọi thông tin liên hệ với sàn tại:


Mail: support_vn@fxmills.com

Hotline: 1900252238

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn