Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thu Thủy nhận được nhiều lời mời gặp gỡ và giao lưu trong ngày Quốc Khánh 2/9

Thu Thủy chia sẻ thời gian tháng 9, cô đã kín lịch trình vì rất nhiều doanh nghiệp đã có lời mời với cô để gặp gỡ và giao lưu với Thu Thủy.


Trong những ngày nghĩ lễ, cô dành thời gian nghĩ ngơi, chăm sóc sức khỏe để chuẩn bị cho những lịch trình sắp tới.

Hoa hậu Thu Thủy làm Host chương trình xúc tiến thương mại

Võ Thị Thu Thủy là Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế của Beauty Caree thuộc Liên đoàn Thế giới Aphca. Hiện tại, cô cũng là Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm VICTORIA VÕ (thôn Việt Cường, xã Cù Bị, huyện Châu Đức, Tĩnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Hoa Hậu Thu Thủy là người sáng lập thương hiệu VICTORIA VO’S với thông điệp mang lại vẻ đẹp chân thiện mỹ. Ngoài ra, Hoa hậu Thu Thủy còn đào tạo và giáo dục chuyên ngành làm đẹp.

Hoa hậu Thu Thủy

Chị cũng là người sáng lập STAR WIN với sứ mệnh kết nối mạng lưới doanh nghiệp toàn cầu, giúp đỡ và hỗ trợ các doanh nghiệp xúc tiến thương mại, kết nối kinh doanh chéo với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hoa hậu Thu Thủy trao chứng nhận cho ca sĩ Lâm Chấn Huy

Thu Thủy chúc cho tất cả mọi người có một ngày nghĩ lễ vui vẻ, đầm ấm bên gia đình, bạn bè và những người thân của mình.

Hoa hậu Thu Thủy gặp gỡ giao lưu và xúc tiến thương mại

Cám ơn Hoa hậu Thu Thủy. Chúc mừng Quốc Khánh 2/9 đến Thu Thủy, chúc cho chị luôn gặt hái được nhiều thành công với những dự án sắp tới của mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn