Được tạo bởi Blogger.

Tìm hiểu về Khóa học đầu tư chứng khoán từ cơ bản đến nâng cao lần thứ 3 của quỹ Sequoia Capital VN

Khóa học đầu tư chứng khoán từ cơ bản đến nâng cao lần thứ 3 của quỹ Sequoia Capital VN mang đến cho bạn những bài học cùng kinh nghiệm quý báu để thu về lợi nhuận lớn khi gia nhập thị trường chứng khoán Việt Nam. Cùng tìm hiểu về khóa học hấp dẫn này qua bài viết sau đây.


- Khóa học đầu tư chứng khoán từ cơ bản đến nâng cao lần thứ 3 của quỹ Sequoia Capital VN do ai giảng dạy?

Theo thông tin từ Ban Tổ Chức, khóa đầu tư thứ 3 của Quỹ Sequoia Capital VN do CG. Trần Trung Nghĩa trực tiếp giảng dạy. Ông là cố vấn cấp cao của quỹ đầu tư Sequoia Capital Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư cổ phiếu.

Khóa học đầu tư chứng khoán từ cơ bản đến nâng cao lần thứ 3 của quỹ Sequoia Capital VN do CG. Trần Trung Nghĩa trực tiếp giảng dạy

Cố vấn Trần Trung Nghĩa sinh năm 1975 tại thủ đô Hà Nội và đã có một khoảng thời gian dài định cư tại Hoa Kỳ. Trong thời gian sinh sống ở nước ngoài, ông đã gặt hái nhiều thành tích nổi bật mang đến kinh nghiệm phong phú về chiến lược đầu tư, kinh doanh như:

  • Năm 1998: Làm việc bán thời gian tại Thung lũng Silicon trong những năm Đại học. Từ đây, CG. Trần Trung Nghĩa đã tích lũy cho mình 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu, phát triển, marketing và quản lý sản phẩm.
  • Từ năm 2008-2012: Làm việc tại bộ phận đầu tư của JPMorgan với vị trí cao nhất từng đảm nhận là Giám đốc điều hành cấp cao - bộ phận Phát triển chiến lược I-Sprint Innovations. Đây là vị trí cao trong ngân hàng đảm nhiệm nhiều công việc quan trọng.
  • Từ 2012 - đến nay: Trở lại Việt Nam với mục tiêu phát triển thị trường chứng khoán và đóng góp vào quá trình hồi sinh lĩnh vực đầu tư chứng khoán với vị trí cố vấn cấp cao quỹ đầu tư Sequoia Capital VN.

CG. Trần Trung Nghĩa đã gặt hái nhiều thành tích và kinh nghiệm bộ phận đầu tư của JPMorgan

Thông tin cần biết về Khóa học đầu tư chứng khoán từ cơ bản đến nâng cao lần thứ 3 của quỹ Sequoia Capital VN

Quỹ Sequoia Capital VN chính thức hoạt động từ tháng 9/2010 với nhiều hạng mục đầu tư đa dạng. Mục tiêu hoạt động của quỹ là mang đến khái niệm đúng đắn cho các nhà đầu tư cùng các giải pháp công nghệ tiên tiến.

Khóa học thứ 3 của Quỹ Sequoia Capital VN được xây dựng lộ trình bài bản

Với tiêu chí này, quỹ Sequoia Capital VN đã khai giảng các khóa học kể từ năm 2021. Đến nay, khóa học thứ 3 sẽ diễn ra vào năm 2023 thông qua hình thức đào tạo trực tuyến. Nội dung của khóa học là những kiến thức chuyên sâu về thị trường cổ phiếu do CG.Trần Trung Nghĩa giảng dạy.

Chi tiết chương trình đào tạo của khóa học đầu tư thứ 3 của Quỹ Sequoia Capital VN bao gồm:

  • Bản chất quy luật vận động của thị trường chứng khoán.
  • Sự lên xuống của chứng khoán tại thị trường Việt Nam.
  • Hướng dẫn cách đầu tư phù hợp cho học viên để đạt lợi nhuận cao, tăng dần theo mỗi đợt.
  • Rèn luyện cách tính toán chính xác số vốn nên đầu tư phù hợp qua từng giai đoạn phát triển lên xuống của cổ phiếu.

Lộ trình đào tạo của khóa đầu tư thứ 3 của Quỹ Sequoia Capital VN được CG. Trần Trung Nghĩa xây dựng dựa trên sự kết hợp khoa học của nội dung lý thuyết và thực hành. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có được tư duy đầu tư chuẩn về lĩnh vực đầu tư chứng khoán. Qua đó, hạn chế tối đa rủi ro có thể gặp phải và gặt hái nhiều thành công lớn trong thị trường chứng khoán Việt Nam.

Lộ trình đào tạo của khóa đầu tư thứ 3 của Sequoia Capital VN mang đến nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn

Đây là khóa học đầu tư lý tưởng dành cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, đặc biệt những người mới tìm hiểu về chứng khoán Việt Nam. Cho dù bạn đã được trang bị kiến thức cơ bản về đầu tư chứng khoán cũng có thể tham gia khóa đầu tư thứ 3 của Quỹ Sequoia Capital VN để trau dồi theo kinh nghiệm cho mình.

Khóa học đầu tư chứng khoán từ cơ bản đến nâng cao lần thứ 3 của quỹ Sequoia Capital VN do CG.Trần Trung Nghĩa trực tiếp giảng dạy. Đây là chương trình học có lộ trình bài bản với nội dung hấp dẫn mang đến nhiều kinh nghiệm đầu tư chứng khoán tại thị trường Việt Nam. Khóa học là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua phù hợp với mọi đối tượng, mọi độ tuổi.


Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn