Được tạo bởi Blogger.

Công ty BĐS Tuấn Huệ Land - Hành trình khẳng định vị thế và sự lan tỏa lòng nhân ái

Cẩm Mỹ là một trong những huyện nằm ở phía Đông tỉnh Đồng Nai, với diện tích khoảng 261km2 và dân số ước tính gần 156.000 người. Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, Cẩm Mỹ có vị trí thuận lợi, tiềm năng phát triển mạnh trong những năm tới.


Ngoài việc là trung tâm của khu kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, Cẩm Mỹ còn có vị trí giao thông thuận tiện, nằm trên đường quốc lộ 1A và tuyến đường cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây. Điều đó giúp cho việc di chuyển giữa Cẩm Mỹ và các thành phố lân cận như Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.


Với những tiềm năng trên, thị trường bất động sản Cẩm Mỹ đang thu hút nhà đầu tư trong và ngoài nước. Trong giai đoạn này, đất nền tại Cẩm Mỹ là một trong những sản phẩm đáng quan tâm và có giá trị đầu tư cao.

Công ty chuyên đất nền, đất sào huyện Cẩm Mỹ uy tín nhiều năm mang lại nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư ở khắp các nơi trong cả nước. Đặc biệt, ban lãnh đạo công ty là những người luôn đem lòng nhân ái quan tâm đến các hoàn cảnh khó khăn, trích một phần lợi nhuận kinh doanh để hỗ trợ người nghèo trong địa bàn huyện Cẩm Mỹ đã được nhiều địa phương ghi nhận tấm lòng vàng.



Công ty luôn mong muốn trong thời gian tới sẽ phát huy được sức mạnh tiềm năng tiếp tục dẫn dắt cán bộ nhân viên vượt qua giai đoạn khó khăn về kinh tế và mục tiêu sẽ được tiếp tục hỗ trợ thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn khác.

Vừa qua, Công ty Tuấn Huệ Land đã được đề cử Doanh nghiệp vì cộng đồng

Bên cạnh đó không chỉ chuyên về các nền tảng bất động sản, Công ty Tuấn Huệ Land còn mang rất nhiều điều tốt đẹp đến xã hội, đặc biệt nhất chính là những chuyến đi thiện nguyện, giúp đỡ những bà con có hoàn cảnh khó khăn kết hợp với tình yêu thương với khẩu hiệu "Lá lành đùm lá rách - lá rách ít đùm lá rách nhiều", khiến mọi người ở đây rất được thiện cảm với công ty.



Trong những chuyến đi thiện nguyện ấy mang lại trải nghiệm mang tính nhân văn và ý nghĩa sâu sắc, vừa ủng hộ bà con giúp đỡ người dân để cho cuộc sống mọi người ngày càng cải thiện cuộc sống. Hết lòng với người dân mọi người trong chuyến đi thiện nguyện này đã vô cùng đồng cảm với hoàn cảnh của mọi người vì thế những chuyến đi thiện nguyện này chính là những niềm vui mang lại đến xã hội và mang lại ý nghĩa đến với công ty: "Không có giải thưởng, thành tích nào có thể so sánh với việc giúp đỡ những người dân tộc đang chung sống trên một đất nước".

Công ty Tuấn Huệ Land được vinh danh Best Brand Community GoldStar 2023 - Doanh nghiệp tiêu biểu vì cộng đồng"

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn