Được tạo bởi Blogger.

Khám phá nhà hàng rộng 300m2 tại Bình Dương của MC Nguyễn Hoàng Vĩnh

MC Nguyễn Hoàng Vĩnh tưng bừng khai trương Ốc Eo tại 113 đường D3A Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Nguyễn Hoàng Vĩnh là một trong những MC đắt show hiện nay. Sau nhiều năm tích góp, anh sở hữu cho mình nhà hàng Ốc Eo tại Bình Dương.


Ca sĩ Nhật Tinh Anh vừa từ Mỹ trở về Việt Nam đã cùng siêu mẫu Nam Phong và gia đình rủ nhau lên Bình Dương ăn hải sản ủng hộ ông chủ MC Nguyễn Hoàng Vĩnh.


Được biết MC Nguyễn Hoàng Vĩnh và siêu mẫu Nam Phong là những người em thân thiết trong nghề của ca sĩ Nhật Tinh Anh nên vừa từ Mỹ về Việt Nam, anh phải tất bật chạy show nhưng vẫn tranh thủ thời gian chạy lên Bình Dương để ủng hộ người em MC Nguyễn Hoàng Vĩnh khai trương nhà hàng hải sản.


MC Nguyễn Hoàng Vĩnh cho biết thêm: "Định hướng sắp tới của tôi là xây dựng hình ảnh của một nghệ sĩ - doanh nhân. Dù có những thành công hết sức khiêm tốn nhưng tôi tự hào vì mình đã làm được mục tiêu đề ra từ khi còn là sinh viên. Tôi kinh doanh chỉ để thỏa mãn đam mê và lấy đó làm nguồn thu cho các dự án hoạt động nghệ thuật của mình".


Thay vì chọn cách khai trương rình rang và mời tất cả bạn bè, đồng nghiệp đến tham dự một lần, MC Nguyễn Hoàng Vĩnh mời từng nghệ sĩ đến để anh trực tiếp phục vụ, lắng nghe những lời nhận xét để hoàn thiện hơn. Anh chia sẻ, khi gặp từng người cũng là dịp để anh và các anh em nghệ sĩ có cơ hội để trò chuyện với nhau lâu hơn.

MC Nguyễn Hoàng Vĩnh và mẹ trong ngày khai trương quán Ốc Eo







Ivan Nguyen / Photo: Nguyễn Thiện
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn